Bạn muốn mua đất làm trang trại nhưng chưa biết nên mua ở đâu? Vậy Đắk Lắk sẽ là câu trả lời hấp dẫn cho bạn. Mua đất làm trang trại Đắk Lắk có gì hấp dẫn và có thật sự thu hút? Với bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vấn đề mua đất làm trang trại Đắk Lắk nhé.

mua đất làm trang trại Đắk Lắk

Tại sao nên mua đất làm trang trại Đắk Lắk

Giá đất ở Đắk Lắk đang ở mức lí tưởng

Hiện nay giá đất ở Đắk Lắk có thể nói đang nằm ở mức lí tưởng để mua. So với mặt bằng bất động sản trên cả nước thì giá bất động sản ở Đắk Lắk có thể nói là “khá mềm”. Chính vì thế nếu đang muốn mua đất làm trang trại thì nên cân nhắc đất Đắk Lắk nha.

Những lô đất có giá dưới 300 triệu đang dần trở nên khan hiếm

Chính vì có mức giá quá lí tưởng nên các bất động sản ở Đắk Lắk luôn được săn đón. Do vậy mà những lô đất có giá trị dưới 300 triệu dần dần bị mua hết. Vậy nên nếu muốn mua đất làm trang trại Đắk Lắk thì bạn hãy nhanh tay lên nhé.

Đất ở Đắk Lắk phù hợp để làm trang trại

mua đất làm trang trại Đắk Lắk

Tại Đắk Lắk cơ cấu các ngành nông nghiệp chiếm hơn 36%. Chưa kể đến Đắk Lắk còn sở hữu cho mình loại đất badan màu mỡ. Loại đất này vô cùng thích hợp cho các loại cây lâu năm như: cà phê, sầu riêng, cacao, hồ tiêu, bơ,…

Xem thêm: LÔ ĐẤT ĐỎ BAZAN THÍCH HỢP TRỒNG CÂY ĂN TRÁI – GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG Xã EaMdrod, H. CưMgar, ĐAKLAK

Có những lô đất có view siêu đẹp

Đừng nghĩ việc mua đất làm trang trại Đắk Lắk chỉ là việc mua đất và tiến hành cải tạo nông nghiệp. Hiện tại có rất nhiều lô đất ở đây sở hữu cho mình các view siêu đỉnh, từ view bờ sông mát mẻ, đến view suối chảy trong lành.

Xem thêm: Lô Đất Giáp SUỐI Sạch Đẹp, Nhẹ Tiền Cho Khách Mua Làm Của Để Dành, Gia Tăng Tài Sản Cho Gia Đình.

Hồ sơ và thủ tục xin cấp đất dự án làm trang trại

Giống như việc xin cấp đất làm dự án trang trại ở những nơi khác sau khi mua đất làm trang trại Đắk Lắk bạn cũng cần phải chuẩn bị hồ sơ và làm các thủ tục cần thiết.

Bước 1: chuẩn bị hồ sơ

Bước 2: sau khi hoàn tất hồ sơ, nộp hồ sơ tại phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cấp huyện

Bước 3: Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có nhiệm vụ kiểm tra, thẩm định hồ sơ, trình Uỷ ban Nhân Dân cấp huyện quyết định cấp Giấy chứng nhận kinh tế trang trại.

Bước 4: Sau khi xong, chủ trang trại nhận Giấy chứng nhận kinh tế trang trại tại Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong trường hợp nhận thay, phải có giấy ủy quyền.

mua đất làm trang trại Đắk Lắk

Để xin đất làm trang trại thành công, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận kinh tế trang trại: đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận kinh tế trang trại thực hiện theo mẫu quy định
  2. Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
  3. Báo cáo tóm tắt về loại hình trang trại, quy mô, kết quả đầu tư và tình hình sản xuất kinh doanh của trang trại, có xác nhận của Uỷ ban Nhân Dân xã nơi trang trại đang hoạt động
  4. Giấy chứng minh nhân dân photo công chứng, kèm ảnh 3 x 4 của chủ trang trại.

Vậy là hôm nay chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong về việc mua đất làm trang trại Đắk Lắk. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về vấn đề này. Từ đó nhanh chóng quyết định mua đất làm trang trại Đắk Lắk ngay cho mình nhé!

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

Hotline: 0931 15 90 91
Email: leeland.vn@gmail.com
Địa chỉ: 677/7 Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh
Facebook: https://www.facebook.com/leeland.com.vn/

5/5 - (40 bình chọn)