Đầu tư bất động sản luôn là lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn với mức lợi nhuận.Tuy nhiên đây cũng nơi đầy rẫy rủi ro tiềm ẩn dành cho những nhà đầu tư mới. Cùng điểm qua những lưu ý về kinh nghiệm đầu tư farmstay mà bạn nên tránh để không mất tiền oan.

Những sai lầm từ kinh nghiệm đầu tư farmstay

Không nhìn vào những con số

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản

Đầu tư bất động sản là hình thức kinh doanh, nên điều quan trọng là phải dành thời gian cho nó. Ông Valentic cho rằng, tất cả phải nhìn vào những con số, gồm lợi nhuận tăng trưởng, lợi nhuận cho thuê, dòng tiền… Các nhà đầu tư nên suy nghĩ bằng cái đầu chứ không phải bằng trái tim. Nói cách khác có thể hiểu, cảm xúc sẽ phải nằm ngoài việc đầu tư bất động sản. Do đó, khi đầu tư farmstay bạn cần tỉnh táo để quyết định và đưa ra những chiến lược mục tiêu rõ ràng.

Không quản trị rủi ro của bản thân

Vì đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là kinh doanh, kiếm tiền nên quan trọng là phải giảm thiểu rủi ro tài chính để không mắc các khoản nợ. Người đầu tư cần biết khả năng vay của bản thân và quản lý rủi ro bằng cách thiết lập thêm các tài khoản dự phòng. Khi lường trước được những rủi ro và có cách xử lý, bạn sẽ không vướng vào cảnh khốn đốn do nợ ngập đầu ngập cổ. Và kinh nghiệm khi kinh doanh farmstay cũng vậy. Bạn cần có có kế hoạch quản trị rủi ro để tránh các rủi ro nàu diễn biến theo chiều hướng xấu.

Không định hướng rõ xu hướng farmstay

Kinh nghiệm đầu tư farmstay

Khi đọc về những gì xảy ra trên thị trường, bạn có thể bị lôi cuốn để nhảy theo cuộc đua và mua theo xu hướng đang nổi của thị trường. Ông Valentic khuyên: “Đừng theo bầy đàn, đừng để bị cháy túi khi mua lúc lên cơn sốt và đừng suy nghĩ ngắn hạn”. Mỗi một mô hình farmstay đều cần có sự nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng. Đừng vì một vài xu hướng nhất thời mà đánh mất giá trị cũng như các yếu tố mà bạn muốn truyền tải.

Không quan tâm đến các tiện nghi của farmstay

Kinh nghiệm đầu tư farmstay

Đối với người tới tham quan và du lịch farmstay họ mong muốn thoải mái và tiện nghi. Đối với dịch vụ lưu trú thì đây là yếu tố cần thiết. Tuy những nét mộc mạc đơn sơ cũng là nét đặc biệt và ghi dấu ấn trong linfg du khách. Tuy nhiên bạn nên kết hợp hài hào và làm cho farmstay mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Một số kinh nghiệm đầu tư farmstay

Sau khi đã liệt kê được những sai lầm thường xuyên mắc phải khi đầu tư bất động sản và farmstay. Bạn có thể đúc kết những kinh nghiệm riêng cho mình. Có kế hoạch kinh doanh chi tiết và quản trị rủi ro thật tốt. Điều này giúp việc kinh doanh có những biện pháp kịp thời và phù hợp.

Kinh nghiệm đầu tư farmstay

Cùng xem thêm kinh nghiệm kinh doanh farmstay tại đây.

Vừa rồi mà một số trường hợp mà bạn cần biết trước khi tham gia vào lĩnh vực này. Hy vọng Lee sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều và kỹ lưỡng hơn về bất động sản.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

Rate this post