Dự đoán giá đất 2023 sau đợt sốt đất có vẻ là một chủ đề vô cùng hot. Thị trường bất động sản của nước ta trong năm 2023 sẽ ra sao các bạn có muốn biết không? Hôm nay Lee sẽ chia sẻ với các bạn với các bạn về dự đoán giá đất năm 2023. Hãy cùng Lee tìm hiểu về về các dự đoán giá đất năm 2023 qua bài viết này nhé.

Dự đoán giá đất năm 2023

Xem thêm: 3 Kinh nghiệm mua đất làm nhà vườn nên biết trước khi đầu tư

Tình hình thị trường bất động sản trong năm 2022

Dự đoán giá đất năm 2023

Theo phân tích thì chu kỳ chững lại của thị trường bất động sản sẽ diễn ra vào 6 tháng cuối của năm 2022. Bên cạnh đó giá được dự báo sẽ là tiếp tục tăng tuy nhiên tính thanh khoản sẽ không cao và nhiều dòng sản phẩm rất khó bán ra. Điển hình là ở các phân khúc như: căn hộ, áp lực lãi suất và thanh khoản đang khiến các nhà đầu tư có tài chính thấp hay sử dụng vốn vay phải chấp nhận “thoát hàng” dưới giá gốc. Mặc dù mức “cắt lỗ” này chỉ dao động trong khoảng 150 triệu đồng. Tuy nhiên đây vẫn là dấu hiệu mà các bạn cần lưu tâm đặc biệt từ thị trường bất động sản.

Dự đoán giá đất năm 2023

Đối với bối cảnh thị trường đầy biến động như hiện tại thì các chuyên gia khuyến nghị các nhà đầu tư hãy tập trung vào các phân khúc chẳng hạn như: các sản phẩm căn hộ đã bàn giao hay đất nền của các tỉnh hoặc thành có hạ tầng tốt, chưa bị thổi giá và cả có sổ hay sản phẩm nhà phố trong CBD của những thành phố lớn.

Khu vực có giá đánh ổn định trong năm 2023

Dự đoán giá đất năm 2023

Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà các nhà đầu tư có thể tập trung vào khu vực Bến Lức. Giá ở khu vực này sẽ dao động trong khoảng từ 12-14 triệu/m2. ngoài ra các bạn cũng có thể chếch qua Long Thành hoặc xa hơn là Nhơn Trạch… Cũng có thể tấn công xa hơn chút nữa thì sẽ là Cẩm Mỹ, Châu Đức.

Xem thêm: Đầu tư mua đất vườn Long Thành giá rẻ

Khu vực tiềm năng trong năm 2023

Còn về phần các nhà đầu tư có nhiều vốn và ổn định hơn muốn tìm các khu vực tiềm năng thì có thể tập trung vào khu vực phía Đông thành phố với quận 9 cũ hay quận Thủ Đức cũ. Với dự đoán giá đất năm 2023 thì đây sẽ là 1 trong số các khu vực thích hợp để đầu tư.

Dự đoán giá đất năm 2023

Ở thời điểm hiện tại thì mức giá tại 2 điểm này đang khá rẻ. Mà điển hình trong đó phải kể đến như dự án Lumiere Boulevard. Mà trong đó chỉ với 375 triệu vốn cá nhân thì các bạn đã có thể sở hữu 1 nơi sinh sống ngập tràn sắc xanh mà lại ngay vị trí trung tâm quận 9 và đại đô thị Vinhomes Grand Park. Thêm vào đó là bầu không khí trong lành cùng nhiều tiện ích trước thềm nhà.

Trên đây là một số thông tin liên quan về  mà Lee vừa tìm hiểu được. Lee mong rằng các thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong thị trường bất động sản. Có được các dự đoán giá đất năm 2023 sẽ là một khởi đầu thuận lợi trước khi các bạn hoạt động bất động sản trong năm mới

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất động Sản:

Hotline: 0383.200.459
Email: leeland.vn@gmail.com
Địa chỉ: Tháp 3 Masteri Thảo Điền, quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
Facebook: https://www.facebook.com/leeland.com.vn/

Rate this post