Nên kinh doanh homestay hay farmstay? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư đang phân vân. Vì kinh doanh farmstay hay homestay đều có những điểm cộng riêng, toàn bộ phụ thuộc vào vị trí bạn muốn kinh doanh. Mỗi một mô hình đều có những giá trị nhất định. Tuy nhiên thời điểm hiện tại đâu là mô hình có sức hút hơn, hãy cùng Lee khám phá ngay thôi.

Ưu nhược điểm của homestay

Điểm mạnh homestay

homestay hay farmstay

Kinh doanh homestay thường là loại hình kinh doanh tại vùng ven ngoại ô đến vùng quê.
Tận dụng vị trí đẹp như trên đồi, núi, bờ sông, suối, trên biển mang cảnh đẹp khi không để xây dựng homestay.
Đang là xu hướng tăng trưởng mạnh và bền vững
thu hút được nhiều đối tượng khác nhau. đặc biệt bạn trẻ
không áp lực tiền thuê mặt bằng

Nhược điểm homestay

Phần nhiều khách du hý tự đắc nấu ăn khi đến homestay hay farmstay. Nên phải chuẩn bị thức ăn sở hữu theo hoặc sắm ở gần đấy. Ví như homestay vun đắp trên đồi, núi vùng sâu xa thì tương đối cạnh tranh cho đối tượng người dùng lớn tuổi.

Xem thêm: Thiết Kế Farmstay Ăn Điểm Nhờ 3 Lưu Ý Sau

Ưu nhược điểm buôn bán farmstay

Ưu điểm farmstay

homestay hay farmstay

Kinh doanh farmstay chủ yếu ở vùng quê
Farmstay được vun đắp tại trang trại chăn nuôi, trồng trọt, khu vực sản xuất…để khách du lịch có dịp trải nghiệm thực tế. đấy cũng là điều thú vị khách du hý đam mê nhất.
Lãi kép khi có tiền khách thuê phòng và giới thiệu bán thêm sản phẩm sạch. song song là cơ hội lớn để cộng tác tăng trưởng kinh doanh trong và ngoài nước.

Giúp tăng trưởng kinh tế vùng quê, cải tiến 1 nông thôn mới.
Khách du lịch và trải nghiệm ngày càng yêu thích chọn vùng quê là điểm đến để khám phá, trải nghiệm thực tại. Tạm thời rời xa không khí xô người thương thành thị về sở hữu vùng quê im tĩnh hòa mình vào không khí trong lành.

Nhược điểm farmstay

Bạn phải vun đắp mô hình nông trại, trồng trọt, sản xuất trước. lúc vào hoạt động ổn định mới mang thể xây dựng farmstay.
Vị trí, quy mô to hơn homestay. Sẽ khó khăn hơn cho tư nhân nhỏ lẻ vốn ít.

Xem thêm: Đầu Tư Dự Án Farmstay – 3 Cơ Hội Đừng Nên Bỏ Lỡ

 

Nên chọn homestay hay farmstay

homestay hay farmstay

Như Lee đã chia sẻ ở trên mỗi 1 loại mô hình sẽ có những yêu cầu và ưu nhược điểm khác nhau. Trước tiên khi chọn mô hình bạn cần hoạch định kế hoạch tài chính của mình một cách chi tiết. Đâu sẽ là nơi đầu tư phù hợp với túi tiền của bạn.

Tiếp theo cân nhắc vấn đề mô hình và dịch vụ. Vì đặc thù farmstay sẽ bao gồm cả trang trại trồng trọt do đó yêu cầu bạn có nhiều kinh nghiệm hơn về lĩnh vực này. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

Như bạn đã thấy từ những chia sẻ của Lee khi nên chọn homestay hay farmstay. Mỗi loại hình đều có những thế mạnh và những điểm yếu khác nhau. Bạn cần cân nhắc tỉnh táo để chọn lựa mô hình phù hợp nhất. Chúc bạn thật thành công với chọn lựa của mình.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

Hotline: 0931 15 90 91
Email: leeland.vn@gmail.com
Địa chỉ: 677/7 Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh
Facebook: https://www.facebook.com/leeland.com.vn/

5/5 - (29 bình chọn)