Điều kiện kinh doanh farmstay đang là một vấn đề được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đây là lĩnh vực không hẳn mới tuy nhiên nếu bạn cũng có những thắc mắc trên hãy cùng Lee giải đáp ngay nhé.

Kinh doanh farmstay

Đầu tiên farmstay là mô hình kinh doanh trang trại kết hợp với hình thức nghỉ dưỡng và tham quan. Du khách đến có thể trải nghiệm, chứng kiến hoặc tham gia vào các hoạt động trồng trọt chăn nuôi. Đồng thời, kết hợp với đó các trang trại cũng tiến hành kinh doanh thêm các dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí đi kèm.

Điều kiện Kinh doanh farmstay cần những gì?

Nguồn thu từ việc kinh doanh được cho là khá hấp dẫn từ đa nguồn thu. Đồng thời hiện nay giá của các bất động sản nghỉ dưỡng còn tương đối thấp so với một diện tích rộng lớn. Do đó, thời điểm hiện tại có rất nhiều khu vực được các nhà đầu tư quan tâm.

Xem thêm các bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng với nhiều mức giá tại đây.

Những điều kiện kinh doanh farmstay

1. Điều kiện kinh doanh farmstay và vốn đầu tư

Điều đầu tiên mà bất cứ ai khi đầu tư hay quyết định kinh doanh đều quan tâm chính là vốn đầu tư. Tùy thuộc vào vốn ban đầu và khả năng xoay sở bạn có thể lựa chọn các bất động sản khác nhau. Tùy vào khu vực, diện tích, các cây trồng và điều kiện tự nhiên mà giá cũng sẽ thay đổi từ vài trăm triệu tới vài tỷ đồng.

Điều kiện Kinh doanh farmstay cần những gì?

Vấn đề tiếp theo bạn cần lưu ý đó là đầu tư vào việc quy hoạch và thiết kế farm. Ngoài trang trại thì phần dịch vụ cũng là một yếu tố thu hút khách hàng với farmstay. Cho nên bạn cần cân nhắc nguồn vốn và các điều kiện kinh doanh farmstay để có thể thiết kế những mô hình và chủ đề phù hợp.

2. Hiểu biết về lĩnh vực trang trại

Và một điều mà bạn dường như ít quan tâm nhưng lại vô cùng quan trọng đó là vấn đề kinh nghiệm. Hiểu biết và kiến thức về lĩnh vực trang trại sẽ giúp bạn vận hành và phát triển farmstay của mình một cách trơn tru và hiệu quả.

Điều kiện Kinh doanh farmstay cần những gì?

Đơn giản như các farmstay tại miền Bắc, ít nhiều bạn cũng có những ngày tháng trải nghiệm với trang trại của mình. Nắm được quy trình chăm sóc và sự phát triển của loại cây trồng mới có thể phát triển farm thật tốt. Tuy nhiên có một gợi ý đó là bạn cũng có thể hợp tác với các nông hộ ở địa phương. Điều này sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu và xây dựng farmstay của mình thật tốt.

3. Thỏa mãn các điều kiện pháp lý

Thêm một vấn đề cần thiết đó là vấn đề về pháp lý farmstay cũng đang là một dấu chấm hỏi lớn. Một số tin đồn cho rằng việc xây dựng farmstay là trái phép. Tuy nhiên bạn không cần quá quan ngại về điều này. Bởi khi sở hữu đủ các giấy phép kinh doanh và sử dựng đúng với mục đích sử dụng đất thì việc kinh doanh của bạn không còn vấn đề. 

Xem thêm quy định pháp luật về farmstay để hiểu rõ hơn.

Vừa rồi là tổng hợp các chia sẻ về điều kiện kinh doanh farmstay từ Lee. Chắc hẳn nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định và tiến hành thiết kế xây dựng farmstay của mình.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

Hotline: 0931 15 90 91

Email: leeland.vn@gmail.com

Địa chỉ: 677/7 Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh

Facebook: https://www.facebook.com/bds.leeland/

 

Rate this post