Bạn đã từng nghe nói đến các vị trí không nên mua nhà chưa? Nếu bạn đang sắp sửa mua nhà ở và đang chọn cho mình một vị trí tốt. Bạn đang quan tâm đến phong thủy của căn nhà nhưng lại đang gặp nhiều băn khoăn. Lee sẽ chia sẻ cùng bạn 5 vị trí không nên chọn khi mua nhà.

Các vị trí không nên mua nhà

1. Nhà có cửa chính hướng vào nhau

Đối với phong thủy, khi bạn và nhà đối diện có hai cửa chính hướng thẳng vào nhau thì đây là một điều không nên. Theo phong thủy, hướng cửa như vậy sẽ là cho khí của nhà này xông thẳng vào nhà kia. Cho nên đây là điều bạn nên tránh khi chọn mua nhà ở.

2. Cửa chính nhà thông với cửa hậu

Khi cửa chính và cửa phụ nằm trên một trục đường thẳng. Đồng nghĩa với các cửa này thông với nhau, đây bị xem là vị trí không nên mua nhà. Bởi cửa thông nhau khí sẽ bị thất tán, gia chủ sẽ khó khăn để giữ tài lộc và tiền bạc.

3. Nhà có hình dáng đặc biệt

5 vị trí không nên mua nhà - khuyên bạn đừng bao giờ chọn
Vị trí không nên mua nhà

Việc mua nhà đôi khi bạn sẽ chọn mua sẽ mang những hình dáng khác độc lạ về thiết kế. Tuy nhiên, bạn nên chú ý một số kết cấu có thể không phù hợp với phong thủy nhà ở. Cho nên, trước khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này.

4. Ánh sáng chiếu mạnh 

Thêm một vị trí bạn nên cân nhắc khi chọn mua nhà đó là về ánh sáng. Các loại ánh sáng mạnh như đèn đường, biển quảng cáo, … chiếu thẳng vào nhà cũng là điều không tốt. Thông thường nó hay còn được gọi là “nhật dạ hung quang”. Luồng ánh sáng này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, tính tình, gây đau đầu. Đặc biệt đối với người kỵ hỏa thì đây là yếu tố bạn nên xem xét tránh.

5. Cây to và khô trước nhà

Đối với các nhà ở có loại cây to và khô cằn cỗi trước nhà cũng là nơi bạn nên tránh chọn mua. Trong phong thủy, điều này sẽ làm cho gia chủ buồn khổ và cô độc. Bạn nên chặt các cây khô và trồng nhiều cây xanh, tránh để 1 cây trước nhà.

Vừa rồi là một số chia sẻ về 5 vị trí mà bạn nên tránh khi chọn vị trí mua nhà. Nó sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc chọn nhà ở. Chúc bạn có được vị trí mua nhà ưng ý!

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

5/5 - (61 bình chọn)