Bạn đang quan tâm đến giá cổ phiếu công ty bất động sản? Tính đến thời điểm hiện tại, các mã cổ phiếu của nhiều ngành hàng đều giảm. Bao gồm các lĩnh vực như ngân hàng, chứng khoán, bđs,.. Giá cổ phiếu công ty bất động sản cũng sụt giảm đáng kể.

Tình hình cổ phiếu các công ty bất động sản

1. Cổ phiếu Công ty bất động sản HNX-Index

Cổ phiếu công ty BĐS

Tại thời điểm 10h06’ sáng 12/7, VnIndex mất đến 28,23 điểm (tương ứng 2,1%; HNX-Index mất hơn 8,61 điểm, tương ứng mất 2,81%. Tuy nhiên, mức giảm khủng này chưa dừng lại ở đó. Kết thúc phiên giao dịch buổi sáng VN-Index 4,33%, HNX-Index mất 5,08%. Nhiều cổ phiếu lớn trên sàn đồng loạt giảm kịch sàn.

2. Cổ phiếu Công ty bất động sản VIC

Trong nhóm bất động sản, cổ phiếu bất động sản lớn nhất hiện nay là VIC đã giảm tới 5.000 đồng/cổ phiếu, tương đương 4,6%, xuống mức giá 103,8 nghìn đồng/cổ phiếu. Công ty con của VIC là Vinhomes với mã cổ phiếu VHM cũng giảm tới 5,6%, xuống còn 106.500 đồng/cổ phiếu.

3. Cổ phiếu PDR

Cổ phiếu PDR của Phát Đạt cũng mất tới 4,4% còn 90.200 đồng/cổ phiếu. Cổ phiếu AGG của An Gia mất mất 700 đồng còn 50.500 đồng. Cổ phiếu HPX của Hải Phát cũng không nằm ngoài đà giảm khi mất 2,72% còn 32.200 đồng. Mã KDH của Nhà Khang Điền cũng bốc hơi 0,55%, trong khi VPI của Văn Phú Invest mất 0,29%, SCR của sacomreal mất tới 5,7%.

3. Cổ phiếu DXG

Cổ phiếu DXG của Đất Xanh cũng giảm kịch sàn còn 21.400 đồng. Tuần vừa qua, VnIndex đóng cửa tuần giảm 5%, tương ứng 73 điểm từ vùng đỉnh 1.420. Phiên giao dịch sáng đầu tuần này VN-Index tiếp tục mất 55,76 điểm khiến cho không ít nhà đầu tư choáng váng.

Dự đoán thời gian tới

cổ phiếu công ty BĐSHiện tại mức giá cổ phiếu bất động sản đang có sự sụt giảm đáng kể. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn đánh giá cao tiềm năng dài hạn của nhóm cổ phiếu bất động sản. Hiện tại tình hình dịch bệnh tại TP HCM vẫn đang gặp khó khăn để kiểm soát. Tuy nhiên, theo cá nhân Lee một khi dịch bệnh được khống chế thị trường cổ phiếu bất động sản sẽ trở lại nhộn nhịp.

Tuy nhiên, để đầu tư vào cổ phiếu bất động sản bạn cần lưu ý và xem xét kỹ lưỡng. Bởi đây là lĩnh vực đầu tư với nhiều tiềm năng và nhiều rủi ro. Bạn cần cập nhật thông tin và kiến thức liên tục. Quá trình học hỏi quan sát này sẽ giúp bạn nắm bắt giá cổ phiếu công ty bất động sản tốt hơn.

Trên đây là một số thông tin mới nhất về cổ phiếu công ty bất động sản. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc. 

Liên hệ LeeLand.vn để được tư vấn về Bất Động Sản: 

 

5/5 - (3 bình chọn)