Farmstay gần Sài Gòn, 1 trong các địa điểm được các tín đồ du lịch nghỉ dưỡng tìm kiếm. Bạn đang háo hức và muốn đi chơi khắp nơi? Vậy hãy cùng Lee điểm qua 4 farmstay gần Sài Gòn đẹp hiếm có mà không cần đi quá xa.

Mô hình farmstay gần Sài Gòn

Kinh doanh farmstay là một trong những xu hướng được quan tâm trong thời gian gần đây. Với hình thức kinh doanh nông sản kết hợp lưu trú và các dịch vụ đi kèm. Mỗi một farmstay đều mong muốn mang lại cho du khách những trải nghiệm thực sự thú vị và độc nhất.

Bạn có thể tham gia trồng cây, chăm sóc cây cối, thu hoạch nông sản cho đến tát ao bắt cá,… một điều dễ dàng hơn là hiện nay có rất nhiều mô hình farmstay khác nhau gần kế bên Sài Gòn.

Xu hướng du lịch farmstay gần Sài Gòn

Bạn đã quá lâu không có một chuyến du lịch để nghỉ dưỡng và tận hưởng đúng nghĩa. Farmstay và một kỳ nghỉ cùng với những trải nghiệm thú vị sẽ là một lựa chọn hay ho. Bạn vừa có thể nghỉ ngơi và thư giãn vừa có thời gian tìm hiểu văn hóa, ẩm thực và đời sống tại nhiều nơi khác nhau.

Đặc biệt lối sống tại các vùng quê sẽ làm bạn hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đắm mình trong khung cảnh một ngày êm ả và bình dị. Trai nghiệm cùng với người nông dân với những ngày chăm sóc và trồng trọt các loại cây các con vật khác nhau.

Farmstay gần Sài Gòn đẹp

1. Hoàng Hạc farm/ Hoàng hạc gia trang

Đầu tiên cái tên farmstay gần Sài Gòn đầu tiên chính là Hoàng Hạc gia trang. Nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 80km, Hoàng Hạc gia trang thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai. Khung cảnh ở đây rất yên bình bạn có thể thả mình trong khung cảnh đậm chất thôn quê ở đây. Với không gian mộc mạc famstay tọa lạc nươi có 2 hồ cá rộng.

Farmstay gần Sài Gòn

Bạn có thể vui chơi thỏa thích cùng câu cá và tự chế biến chúng thành những bữa cơm thơm ngon đầm ấm. Xung quanh trang trại là những vườn cây, cỏ và trái cây khiến cho không gian trở nên thơ mộng và đầy không khí tươi mới.

Farmstay gần Sài Gòn

Đắm mình trong không khí an lành và mát mẻ rời xa khói bụi và ồn ào nơi thành phố. Hoàng hạc chào đón bạn với khung cảnh trong trẻo và xanh mát. Tới đây bạn có thể chọn các dịch vụ lưu trú khác nhau từ lều, phòng ngủ homestay hay bungalow tùy theo sở thích và mong muốn của mình.

Ngoài ra những bạn muốn du lịch Đà Lạt có thể tham khảo thêm các farmstay đẹp tại đây.

2. Greenfield farmstay

Greenfield lại mang đến cho bạn một trải nghiệm khác lạ hơn so với Hoàng Hạc. Du khách tới đây nghỉ dưỡng sẽ cảm nhận được khung cảnh giống như một thảo nguyên xanh thu nhỏ. Đặc biệt là những bạn yêu thích những bộ phim lãng mạn có thể đến đây và trải nghiệm.

Farmstay gần Sài Gòn

Đối với Lee điểm ấn tượng nhất khi tới đây bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như cưỡi ngựa, tằm rèm mưa nhân tạo, thu hoạch rau củ quả…và cả trò chơi cho trẻ em.

Có thể nói là điểm đến hấp dẫn và thú vị với mọi người và thích hợp đi theo nhóm hay gia đình. Được thử tận tay sờ và vuốt ve những chú ngựa, thử cảm giác vi vu trên lưng ngựa thực sự rất khó quên. 

Farmstay gần Sài Gòn

Đặc biệt ngoài trải nghiệm chăm sóc và thu hoạch rau củ quả từ farm bạn còn được thưởng thức các món ngon. Với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo độ sạch từ quy trình chăm sóc tự nhiên. Tới đây bạn chắc chắn sẽ có kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa mà không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển.

3. Mini Farm

farmstay gần Sài Gòn

Mini farm sẽ là nơi nghỉ dưỡng và trải nghiệm thú vị, đặc biệt với các bạn yêu thích động vật. Ở đây có rất nhiều chuồng cừu và thỏ được thiết kế theo phong cách phương Tây. Xung quanh là khung cảnh với đa sắc màu từ hoa cỏ và rất nhiều cây xanh.

Farmstay gần Sài Gòn

Đến Mini farm sẽ là điểm đến cho bạn những buổi cắm trại, tham quan, và nghỉ dưỡng bên cạnh hoạt động trồng trọt và chăn nuôi. Bạn sẽ được tự mình trải nghiệm ngay tại trang trại thỉ và cừu. Với khung cảnh này bạn hãy mang theo máy ảnh để ghi lại những hình ảnh và trải nghiệm của mình nhé. 

Địa chỉ: Tổ 4, thôn Suối Nghệ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

4. Lagi farmstay

Một địa điểm farmstay gần Sài Gòn khác mà bạn không nên bỏ lỡ là Lagi farmstay. Khung cảnh nhà vườn làng quê  ở đây chắc chắn sẽ làm bạn thực sự hài lòng. Với sự mộc mạc và bình dị du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian bình yên mà vô cùng giản dị. 

Farmstay gần Sài Gòn

Ngoài ra các dịch vụ đi kèm từ Lagi cũng vô cùng hấp dẫn với phục vụ BBQ theo yêu cầu, do tự tay chủ farm chế biến. Về phần lưu trú, nghỉ dưỡng tại đây có phòng đôi, phòng 4 người và cả phòng tập thể. Với thiết kế trong phòng gần gũi thiên nhiên, đem lại cảm giác thoải mái cho du khách. Kỳ nghỉ dưỡng của bạn sẽ trở nên hoàn hảo nhất tại đây.

Địa chỉ: đường Nguyễn Du, thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi, Bình Thuận.

Trên đây là 4 farmstay gần Sài Gòn mà Lee muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng nó có thể giúp bạn có thêm thông tin cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng những người thân yêu trong gia đình bạn nhé.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

5/5 - (26 bình chọn)