Bạn đang đau đầu với việc thiết kế farmstay sao cho thu hút và ấn tượng. Lee sẽ chia sẻ cùng bạn cách để giúp farmstay của bạn ghi điểm và gây được ấn tượng tốt nhất với khách hàng tiềm năng.

Thiết kế farmstay bằng cách phát triển farm tốt

Nông trại là yếu tố hàng đầu và cực kỳ quan trọng đối với farmstay. Vì đây là sản phẩm chính, nguồn thu chính đối với người kinh doanh. Đồng thời đây cũng là yếu tố thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Thiết kế farmstay

Khung cảnh xanh mát giữa những đồi núi sẽ mang đến cảm giác tự nhiên, gần gũi mà thân thuộc nhất. Giống như việc tham quan và trải nghiệm, không ai muốn đến xem một vườn cà phê cằn cỗi. Ngược lại những hàng cây xanh mát mướt mắt cùng với cành cà phê chín đỏ trĩu quả sẽ làm bạn hài lòng.

Cho nên đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất bạn nên tại nên quy trình chăm sóc để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Vì phần lợi nhuận chủ yếu sẽ thu lại từ việc kinh doanh nông sản từ trang trại. Hơn nữa nó sẽ tác động tích cực đến mảng dịch vụ tham quan và trải nghiệm.

Xem thêm các bất động sản farmstay nghỉ dưỡng tại đây.

Dịch vụ đi kèm hấp dẫn

Bên cạnh đó các dịch vụ trải nghiệm đi kèm cũng sẽ là một lợi thế khi thiết kế farmstay cho bạn. Đơn giản như việc câu cá tại ao và khu vực nấu nướng tại chỗ se mang lại những trải nghiệm thú vị và khó quên. Đồng thời một phần quảng bá được thực phẩm với nguồn gốc tươi ngon sạch. 

Thực phẩm sạch - Thiết kế farmstay

Đặc biệt với lối sống của cư dân hiện nay đang đề cao và quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Cho nên bạn hãy chú trọng vài vấn đề này để phát triển farmstay cho phù hợp với định hướng và mong muốn của khách hàng.

Dịch vụ lưu trú mới lạ

Việc dịch vụ lưu trú có vẻ không quá phức tạp khi thiết kế farmstay. Tuy nhiên hãy tận dụng không gian và địa hình sẵn có để tạo nên những thiết kế đặc biệt cho riêng mình. Một số dạng nhà gỗ hay nhà trên cây mới lạ cũng đang xuất hiện tại các farmstay hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu nhà farmstay đẹp cùng với Lee.

Không gian giành cho phần lưu trú có thể thiết kế đơn giản, chú tọng tính gần gũi và ứng dụng. Đồng thời trải nghiệm mới lạ sẽ là thứ giúp thiết kế của bạn trở nên thu hút hơn hết. Hãy cân nhắc để hoàn thành các bản vẽ sáng tạo của mình.

Thiết kế farmstay

Trang trí bằng những vật phẩm hoặc sản phẩm đặc thù của farm cũng là một cách hay mà Lee gợi ý cho bạn. Nó giúp tại nên sự nhất quán và tại nên cảm giác sản phẩm luôn được chú trọng và chăm chút tỉ mỉ. Ví dụ các farm về trái cây bạn có thể tận dụng nó bày trí ngay tại các gian phòng ngủ, phòng khách bằng những dĩa trái cây. Nó giúp du khách được trải nghiệm hương vị cũng như thêm sự chú ý về farmstay.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hoàn thiện thiết kế farmstay của mình một cách ấn tượng và thu hút nhất. Nếu bạn đang gặp khó khăn và muốn được tư vấn vui lòng liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn:

Rate this post