Đó là một không gian tách biệt mà bạn có thể gọi là của riêng bạn! Cho dù bạn có ở chung với một người nào đó hay chỉ ở một mình, bạn cần phải bảo vệ nó bằng một loại cửa tốt. Đây là lý do tại sao bạn cần thiết kế cửa phòng ngủ để ngăn mình khỏi phần còn lại của ngôi nhà và tận hưởng sự riêng tư của bạn. Cùng với lối trang trí và nội thất ấm cúng, việc chọn cửa phòng ngủ cũng là một điều cần chú ý!

Giờ đây, bạn có thể bộc lộ cá tính và gu thẩm mỹ của mình bằng cách chọn từ nhiều kiểu thiết kế cửa phòng ngủ khác nhau. Chúng không chỉ có chức năng như một cánh cửa mà còn tôn lên vẻ đẹp và phong cách nội thất của bạn. Có một số cánh cửa rất đẹp mà bạn muốn ở trong phòng của mình! Hãy cùng chúng tôi khám phá 05 thiết kế cửa phòng ngủ mới nhất lọt vào danh sách này, cùng với những lợi ích, loại và hướng dẫn phong cách.

Cửa phòng ngủ là gì?

Cửa phòng ngủ

Cửa phòng ngủ được thiết kế đặc biệt cho phòng ngủ của bạn kết hợp các tính năng với mẫu mã đẹp. Chúng được tùy chỉnh để phù hợp với phần còn lại của môi trường xung quanh và chủ đề màu sắc của căn phòng. Tùy thuộc vào diện tích của căn phòng và việc sử dụng không gian, những cánh cửa này có nhiều kích cỡ và kiểu hoạt động khác nhau.

Mục Đích Của Cửa Phòng Ngủ Cho Ngôi Nhà Của Bạn Là Gì?

Cửa phòng ngủ phục vụ mục đích tương tự như cửa thông thường. Nó tách không gian ngủ của bạn thành một căn phòng và chỉ dành riêng cho bạn. Bên cạnh đó, cửa phòng ngủ cũng ngăn chặn sự xâm nhập không mong muốn vào phòng của bạn, cùng với đó là ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài, để bạn có thể ngủ yên. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để thông gió vào phòng và cũng có chức năng như một phụ kiện.

Các loại cửa phòng ngủ khác nhau là gì?

Có rất nhiều kiểu cửa phòng ngủ để lựa chọn, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. Dưới đây là một số thiết kế phổ biến:

Cửa trượt phòng ngủ: Loại cửa này lý tưởng cho những căn phòng nhỏ gọn để tiết kiệm không gian và cho phép ánh sáng và không khí vào phòng tốt hơn.

Cửa phòng ngủ có bản lề: Là loại cửa phổ biến nhất, sử dụng bản lề để xoay. Chúng dễ dàng có sẵn nhưng chiếm không gian trong phòng.

Cửa gấp phòng ngủ: Còn được gọi là cửa gấp đôi, những cánh cửa này có thể được gấp lại để tạo thêm không gian. Chúng có thể được sử dụng cho phòng thay đồ và thậm chí là tủ quần áo của bạn.

Cửa kiểu Pháp: Nếu phòng ngủ của bạn có lối ra hiên hoặc ban công, cửa kính kiểu Pháp là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh của mình.

Những Điều Cần Xem Xét Trước Khi Mua Cửa Phòng Ngủ?

Nếu bạn đang phân vân về loại cửa phù hợp với phòng ngủ của mình, hãy làm theo những mẹo chọn đơn giản sau:

Cửa phòng ngủ

Phân tích kế hoạch của phòng ngủ của bạn và tạo ra một hình ảnh trực quan để hiểu loại cửa bạn cần.

Nếu bạn có một căn phòng nhỏ, hãy tránh cửa có bản lề và thay vào đó hãy chọn cửa trượt hoặc cửa phòng ngủ dạng Pocket.

Tùy thuộc vào cánh cửa được chọn, hãy chọn khung cửa chắc chắn để có sự hỗ trợ và cân bằng chính xác.

Chọn vật liệu phù hợp cho căn phòng của bạn. Bạn có thể chọn từ nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, cửa gỗ nhựa composite, cửa nhựa giả gỗ seedo, thép, nhôm xinfa, uPVC, v.v.

Chọn thiết kế bề mặt của cửa của bạn. Bạn muốn nó đơn giản hay phức tạp?

Bạn cũng có thể tạo ra các lớp hoàn thiện khác nhau trên cửa của mình bằng cách sử dụng vecni hoặc veneer. Hãy thử nghiệm với chúng để làm cho cánh cửa của bạn trở nên nổi bật.

Cùng xem thêm cách trang trí để biến phòng ngủ trở nên mới và đẹp hơn.

  1. Cửa Phòng ngủ Composite Sumko:

Mang đến cho phòng ngủ của bạn sự hấp dẫn với thiết kế cửa thanh lịch này. Cửa chỉ phào nỗi mang đến vẻ ngoài đầy phong cách cho căn phòng của bạn. Nếu bạn có nền trắng hoặc sáng cho căn phòng của mình, bạn có thể chọn gam mầu tối hơn như màu này để tạo độ tương phản phù hợp. Bạn cũng có thể chọn khung cửa phù hợp với cánh cửa này.

Cửa phòng ngủ

Loại cửa:  Cửa gỗ nhựa composite phủ phim Sumko

Vị trị: Nội thất, cửa phòng ngủ

Chất liệu: Gỗ nhựa composite (WPC – Wood Composite Plastic)

Màu sắc: màu gỗ đậm

  1. Thiết kế cửa phòng ngủ chính:

Nếu bạn có một phòng ngủ chính cỡ lớn, cánh cửa phải phù hợp với sự hùng vĩ của nó. Hãy xem cánh cửa mở đôi này được chế tạo đặc biệt để tôn thêm vẻ đẹp cho nội thất của bạn. Các cánh cửa chạm khắc đi kèm với các nút bấm đơn giản bằng vàng để khóa và xử lý các cánh cửa. Nếu bạn có một lối vào phòng ngủ nhỏ hơn, bạn có thể chọn chỉ một cửa duy nhất.

Cửa phòng ngủ

Loại cửa: Cửa gỗ composite mở đôi.

Vị trí: Nội thất, phòng ngủ

Chất liệu: gỗ nhựa composite

Màu sắc: Xám.

  1. Cửa trượt phòng ngủ:

Cửa nhựa  gỗ màu gỗ sồi này là một trong những ý tưởng cửa phòng ngủ mát mẻ cho ngôi nhà của bạn. Cánh cửa được ốp đẹp mắt tạo thêm nét duyên dáng mộc mạc cho ngôi nhà của bạn. Thay vì sử dụng mô hình bản lề thông thường, bạn có thể lựa chọn cửa trượt này để tiết kiệm diện tích. Cửa cũng có thể được sử dụng như một bức tường ngăn phòng bên trong.

Loại cửa: Cửa bảng trượt.

Vị trí: Nội thất.

Chất liệu: Gỗ.

Màu sắc: màu gỗ sồi.

  1. Cửa phòng ngủ với chất liệu uPVC

Nếu ngân sách của bạn hơi hạn hẹp, bạn có thể chọn cánh cửa nhựa uPVC (nhựa seedo – nhựa Senko). Cánh cửa đẹp chắc chắn sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho phong cách trang trí của bạn và có thể được coi như một phụ kiện. Nó là một cửa nguyên tấm hoặc cửa ghép thanh và tấm với một thiết kế trang nhã. Bạn có thể thử những mẫu như vậy cho phòng ngủ chính của mình để đánh dấu sự đặc biệt của nó.

Cửa phòng ngủ

Loại cửa: Cửa đố nhựa Seedo (nhựa Senko)

Vị trí: Nội thất.

Chất liệu: nhựa uPVC

Màu sắc: Trắng, hoặc các màu vân gỗ.

  1. Thiết Kế Cửa Kính Phòng Ngủ:

Mặc dù bạn có thể không mua ý tưởng về cửa kính cho phòng ngủ của mình, nhưng các nhà thiết kế rất khuyến khích chúng vì phong cách và sự sang trọng. Thay vì kính thông thường, bạn có thể sử dụng kính mờ, gần như không trong suốt và chống va đập. Thử nghiệm với nhiều kiểu dáng khác nhau của kính để tạo ra những mẫu cửa độc đáo.

Loại cửa: Cửa ô kính

Vị trí: Nội thất.

Chất liệu: Gỗ, Kính.

Màu sắc: Màu nâu

Vừa rồi mà một số loại cửa phòng ngủ mà Lee gợi ý cho bạn. Hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn trong việc trang trí hay sửa chữa phòng ngủ của mình.

Liên hệ LeeLand.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

Rate this post