Bạn đang có ý tưởng cho một farmstay nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm thú vị? Bạn mong muốn thiết kế farmstay của mình trở nên độc nhất và không thể sao chép. Vậy hãy cùng Lee hỗ trợ bạn thực hiện hóa những điều đó.

Kinh doanh farmstay

Mô hình này thời gian gần đây đã không còn quá mới mẻ tại Việt Nam. Đây là loại hình kinh doanh dịch vụ lưu trú kết hợp với trang trại. Nó mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị như trồng rau, tưới cây, nuôi cá,… Một kỳ nghỉ dưỡng xanh kết hợp giữa không gian sống mang đậm bản sắc vùng miền. 

Thiết kế farmstay

Do đó, để kinh doanh thì việc thiết kế farmstay cũng cực kỳ quan trọng. Và để thiết kế của bạn thực sự đẹp và thu hút thì hãy tham khảo ngay với Lee nhé.

Thiết kế farmstay thu hút cần chú trọng

1. Không gian rộng lớn và trong lành

Một điểm cộng từ các miền núi và vùng quê là không khí trong lành cùng không gian rộng lớn. Bạn có thể tận dụng các yếu tố này để xây dựng không gian cho farmstay của mình. Một không gian với nhiều cây cối xanh mát sẽ là một điểm cộng. Cây cối sẽ giúp không khí trở nên trong lành và mát mẻ hơn. 

Thiết kế farmstay

Đồng thời hãy kết hợp một cách khéo léo với tập quán sinh hoạt, nếp sống và văn hóa địa phương. Nó sẽ giúp tạo nên dấu ấn riêng biệt và trở nên khó quên với du khách.

2. Chủ sở hữu là người địa phương

Một điều lưu ý giúp bạn dễ dàng ghi điểm khi thiết kế farmstay đó là bạn là chủ là người địa phương. Điều này giúp dễ dàng hơn cho việc quản lý cũng như vận hành. Đồng thời dây là người am hiểu và có nhiều trải nghiệm văn hóa tại đây. Farmstay của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn nhờ yếu tố này

3. Đặc thù của farmstay

Những farmstay sẽ ưa chuộng lối thiết kế đơn giản mà mộc mạc tuy nhiên cần lưu ý các điểm đặc thù. Đối với khu vực dịch vụ lưu trú tuy yêu cầu không quá cao như các loại hình bất động sản khác. Tuy nhiên bạn nên chọn các kiểu thiết kế đặc biệt và đảm bảo thẩm mỹ. 

Thiết kế farmstay

Bạn có thể tham khảo mô hình homestay đẹp qua các diễn đàn hoặc internet. Tuy nhiên, lưu ý tạo nên những thiết kế đơn giản nhưng có tính ứng dụng. Đặc biệt chú trọng trải nghiệm mang đến cho người tham quan.

Vừa rồi là một số kinh nghiệm khi thiết kế farmstay trở nên thu hút. Lee nghĩ rằng bạn có thể tận dụng sự sáng tạo và kết hợp các yếu tố nhằm tạo nên farmstay độc nhất nhé.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

5/5 - (25 bình chọn)