Farmstay đang trở thành lĩnh vực kinh doanh rất hot trong thời gian gần đây. Tuy nhiên để marketing farmstay thì đây cũng đang là vấn đề của rất nhiều nhà đầu tư. Vậy hãy cùng Lee khám phá đâu là cách tiếp thị hiệu quả nhất cho farmstay của bạn ngay nhé.

Các yếu tố cần chú trong khi marketing cho farmstay

Đầu tiên đúng như tên gọi farmstay bạn sẽ cần chú trọng để phát triển và tiếp thị đồng đều 2 phần chính. Trước hết các sản phẩm từ farm phải đảm bảo an toàn, tươi ngon và hấp dẫn. Hơn nữa quy trình để trồng trọt chăm sóc và nuôi trồng cũng nên được tiêu chuẩn hóa một cách tốt nhất. Bởi sẽ không ai muốn đến thăm một khu vườn kém năng suất hoặc nông sản không thực sự tốt và đảm bảo. 

Marketing farmstay

Còn lại là mảng dịch vụ kinh doanh lưu trú và các hoạt động đi kèm. Bạn nên thiết kế các hoạt động phù hợp với chủ đề farmstay. Đồng thời, thiết kế khu lưu trú sao cho mới lạ và đặc thù nhất với farmstay. Đa phần đối tượng khách hàng chính từ farmstay sẽ không yêu cầu quá cao với nội thất hay dịch vụ chuẩn 5 sao như khách sạn. Tuy nhiên, bạn cần nắm được yếu tố trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Cuối cùng là các dịch vụ ăn uống, vui chơi trải nghiệm đi kèm. Hãy giúp những vị khách của bạn có những trải nghiệm khó quên và thư giãn nhất tại farmstay của bạn. Chú trọng vào văn hóa địa phương và khu vực trang trại của bạn.

Farmstay được biết đến là lĩnh vực kinh doanh đa nguồn lợi nhuận và hấp dẫn. Tham khảo cách sử dụng farmstay thu lợi nhuận hiệu quả tại đây.

Cách marketing cho farmstay hiệu quả

1. Nắm bắt tâm lý đối tượng khách hàng

Yếu tố quan trọng trong tất cả các chiến lược marketing phải nói đến chính là độ nắm bắt được đối tượng khách hàng của bạn. Theo tìm hiểu từ Lee, phân khúc khách hàng từ farmstay vô cùng đa dạng từ người lớn, dân văn phòng, cho đến học sinh, sinh viên và các bạn nhỏ. Đa phần họ sẽ có điểm chung là sống và làm việc ở khu vực thành phố lâu năm. Do đó, họ mong muốn có những kỳ nghỉ và trải nghiệm chân thực nhất tại các farmstay.

Marketing farmstay

Từ đó, định hướng các nội dung từ các ấn phẩm sao cho phù hợp và thu hút khách hàng nhất. Hiểu được cái khách hàng mong muốn và tâm lý của họ để mang đến giá trị tương ứng khi làm marketing.

2. Truyền tải được giá trị farmstay mang lại

Là người sáng tạo nên farmstay là những dịch vụ cho farm của mình. Lee chắc chắn bạn sẽ là người am hiểu nhất những giá trị cốt lõi mà mình mang đến. Mỗi một farmstay sẽ có những đặc thù riêng biệt với nông phẩm, dịch vụ cho từng mảng của mình. Hãy chọn lọc những trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng của bạn.

Đồng thời, bạn cũng đã và đang góp phần vào phát triển nền nông nghiệp Việt Nam thông qua việc kinh doanh trang trại. Một phần khác bạn cũng đang là người truyền cảm hứng và mang văn hóa của từng vùng miền đến gần hơn với công chúng. Cho nên hãy chọn lọc phương pháp tối ưu nhất để cho thấy giá trị farmstay của bạn.

3. Kế hoạch marketing farmstay phù hợp

Cuối cùng là một kế hoạch marketing phù hợp với thời gian được cân đối. Chiến lược và mục tiêu hoạch định rõ ràng. Lee tin chắc bạn sẽ biết cách để đạt được mục tiêu cho từng chiến dịch marketing của mình.

Marketing farmstay

Marketing farmstay cũng không hẳn dễ mà cũng không quá khó. Cho nên hãy biết cách tối ưu nó một cách tốt nhất. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tiếp thị tốt hơn, Lee chúc bạn thành công.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

Rate this post