Bạn đang thực hiện mô hình farmstay của mình đến bước nào rồi? Nếu bạn vẫn đàn xoay sở và vật lộn trong khâu thiết kế. Hãy cùng mình tham khảo các mẫu nhà farmstay đẹp xuất sắc cùng Lee nhé.

Nhà farmstay là gì?

Farmstay là loại hình hoạt động kinh doanh trang trại kết hợp với dịch vụ lưu trú. Do đó, nhà farmstay là một phần không thể thiếu và quan trọng. Ngoài thời gian tham quan trang trại và trải nghiệm ăn uống và vui chơi. Nhà farmstay sẽ là nơi du khách nghỉ ngơi để tiếp tục hoạt động tham qaun cho các ngày sau.

Mẫu nhà farmstay đẹp

Một mẫu nhà độc đáo sẽ giúp farmstay của bạn được gây được ấn tượng hơn với khách hàng. Đồng thời, xây dựng nhà farmstay chú trọng vào kiểu dáng thiết kế nhiều hơn so với nội thất cao cấp. Để có nhiều hơn các ý tưởng hãy cùng Lee điểm qua các mẫu nhà farmstay đẹp ngất ngây sau đây.

Các mẫu nhà farmstay đẹp độc lạ

1. Nhà gỗ đơn giản

Một loại nhà không còn quá xa lạ với các farmstay là nhà thiết kế bằng miếng gỗ ghép lại. Tổng quan nhìn bên ngoài sẽ mang lại cảm giác gần gũi và đầy sức sống thiên nhiên. Màu của gỗ thường là vàng nâu cũng giúp không gian trở nên ấm cúng hơn và thoải mái nhất. 

Mẫu nhà farmstay đẹp

Nhà gỗ thiết kế với nét mộc mạc đơn giản mà bình dị sẽ giúp mấu nhà farmstay đẹp và trở nên hút mắt hơn. Đồng thời với việc cải tạo và xây mới cũng khá đơn giản hơn trong khâu sửa chữa hay dỡ bỏ. Đây cũng là loại nhà dễ dàng cải tạo hơn nếu bạn muốn kinh doanh lâu dài.

2. Nhà dạng lều trại

Nghe lều trại có vẻ đơn sơ nhưng lại vô cùng gần gũi và chất phác bình dị. Còn gì tuyệt vời khi được đắm chìm không gian xanh, được trồng rau tưới cây và ngủ tại túp lều nhỏ bên cạnh vườn hoa.

Mẫu nhà farmstay đẹp

Đây là một trong những kiểu nhà ít tiết kiệm chi phí nhất so với các loại nhà khác. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo khâu xây dựng để nhà có thể giữ được hình dáng và đảm bảo không gian bên trong. Có thể nói lều là loại nhà khá đơn giản để thực hiện. Tuy nhiên bạn nên đầu tư và nghiên cứu kỹ để mang đến các lều trại ấn tượng mà vẫn đảm bảo chất lượng cho dịch vụ lưu trú.

3. Nhà famstay bằng kính trong suốt

Cuối cùng là một loại nhà được đánh giá cao nhất về độ thẩm mỹ. Nhà kính luôn mang lại cảm giác sang trọng và xinh đẹp hơn cho farmstay của bạn. Đồng thời mẫu nhà farmstay đẹp sẽ giúp người đến trải nghiệm được không gian trong lành và hòa mình cùng phong cảnh thiên nhiên. Vì chỉ cần thức dậy và kéo rèm cửa thì họ đã có thể ngắm nhìn và đắm chìm trong khung cảnh farmstay.

Mẫu nhà farmstay đẹp

Tuy nhiên, loại nhà kính trong suốt sẽ có giá thành thi công cao hơn so với 2 loại hình ở trên. Đồng thời khâu thiết kế và lắp đặt cũng sẽ có nhiều vấn đề hơn. Đặc biệt bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi cải tạo và làm mới farmstay khi kinh doanh ở các giai đoạn sau.

Tham khảo thêm nhiều kiến thức về kiến trúc cùng với leeland tại đây.

Có rất nhiều loại nhà khác nhau, tuy nhiên bạn nên có 2 đến 3 sự lựa chọn cho khách hàng. Đồng thời thiết kế các dịch vụ tương ứng để farmstay của bạn mang lại lợi nhuận tốt nhất. Chúc bạn thành công thiết kế nhà farmstay của riêng mình.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

Rate this post