Bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch nghỉ dưỡng và tham quan sau kỳ nghỉ dịch. Nếu bạn muốn trải nghiệm và tham quan những vùng miền có những đặc trưng khác nhau. Trang trại trai nghiệm đã và đang là một trong những địa điểm thu hút đặc biệt là farmstay Bảo Lộc.

Tổng quan về farmstay

Farmstay Bảo Lộc

Farmstay là mô hình kinh doanh kết hợp giữa nông nghiệp và nghỉ dưỡng. Du khách tới đây phần lớn trải nghiệm các hoạt động nông nghiệp và đồng thời tham quan và nghỉ ngơi thư giãn. Đây cũng là loại hình kinh doanh bất động sản đa nguồn thu từ trang trại cho đến các dịch vụ tiện ích đi kèm.

Du lịch Bảo Lộc

Bảo Lộc là 1 trong 2 thành phố nổi tiếng tại cao nguyên Lâm Đồng. Du khách cũng thường xuyên biết đến Bảo Lộc với khí hậu mát mẻ không khí trong lành. Tương tự như Đà Lạt, Bảo Lộc mang trong mình nét đẹp của một mảnh đất Tây nguyên. Đặc biệt thích hợp trồng các loại rau củ quả tươi ngon cùng với hoa màu. 

Top farmstay đẹp tại Bảo Lộc

1. Flix Blao Farm

Tựa một khu vườn nhỏ nằm giữa không gian thơ mộng của Bảo Lộc. Tới đây bạn sẽ không khỏi bị ấn tượng với các gian nhà trong farm được thiết kế theo kiểu các gian nhà blao xưa. Đúng như cái tên của nó, những gian nhà gỗ được dựng lên một cách mộc mạc và giản dị, cùng với mái ngói được lợp theo kiểu cách rất đơn sơ.

Farmstay Bảo Lộc

Không quá ồn ào và náo nhiệt như những nơi vui chơi giải trí khác. Chỉ đơn giản cùng với không gian bình yên và các loại cây cối bao quanh. Tới đây chắc hẳn bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm rất riêng về mảnh đất cao nguyên này.

Chủ farm còn được biết đến là một người có kiến thức khá nhiều về Blao, nếu bạn đến Bảo Lộc và muốn tìm hiểu thêm về địa phương này, đây sẽ là một nơi lưu trú rất thích hợp dành cho bạn.

2. Maian Natural Farm

Maian Natural Farm là khu trang trại nằm ngay khu vực Đập Mai Thành. Đầu tiên, khung cảnh từ trang trại mang đến cái nhìn đẹp long lanh, lung linh mà vô cùng thanh bình. Giữa khung cảnh xanh mướt từ những vườn cà phê tươi tốt. Lưu ý với bạn có thể lựa chọn các khoảng thời gian cà phê nở hoa sẽ rất đẹp. Thông thường từ tháng 12 đến tháng 2 sẽ là mùa tưới nước. Hoa cà phê sẽ nở ngay sau đó, các đồi cà phê sẽ hiện lên màu trắng xóa khắp các ngọn đồi. Đồng thời mùi hương hoa lúc này cũng sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái.

Farmstay Bảo Lộc

Một điểm cộng là di chuyển đến Farm dễ dàng hơn( đường lớn, xe 4 bánh vào được). Maian Natural Farm cũng cách trung tâm Bảo Lộc cũng không bao xa, thậm chí có dịch vụ ship đồ ăn đến tận Farm cho bạn. 

Ở đây cũng có thuyền Sup, sẽ không có trekking, tuy nhiên sẽ có nhiều hoạt động liên quan đến “farm” hơn. Đặc biệ các gia đình có con nhỏ sẽ rất phù hợp khi tới đây. Theo Lee thì Maian sẽ rất thích hợp cho gia đình tận hưởng những ngày cuối tuần.

Xem thêm các farmstay đẹp ít người biết đến tại đây.

Vừa rồi là chia sẻ của Lee về 2 farmstay Bảo Lộc đẹo nhất. Nếu đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ dưỡng bạn có thể cân nhắc chọn 1 trong 2 farmstay nhé. Chúc bạn tận hưởng chuyến đi của mình một cách tuyệt vời nhất.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

5/5 - (25 bình chọn)