Dự án farmstay đang là một lĩnh vực đầu tư được nhiều sự quan tâm. Nếu bạn đang có ý định đầu tư , Lee sẽ cùng bạn tìm hiểu những cơ hội đầu tư lĩnh vực này.

Đầu tư vào dự án farmstay

Farmstay là mô hình trang trại có yếu tố nghỉ dưỡng. Hầu hết dự án farmstay phục vụ cho các du khách muốn tìm đến sự mộc mạc của thiên nhiên và chốn yên bình cách xa thành phố. Ngoài ra còn dành cho các du khách tìm hiểu về văn hóa, dân tộc, con người tại nhiều địa phương khác nhau.

Đầu tư farmstay trước đây thường là xuất phát đa phần là người làm nông nghiệp. Mô hình lúc đó chủ yếu đánh mạnh vào tính nông nghiệp. Du khách được trải nghiệm việc trồng rau, chăn nuôi và cuộc sống nơi thôn quê. Sau này các nhà đầu tư đã tìm đến farmstay với những phương án tối ưu mô hình này. 

Dự án farmstay

Các dự án farmstay sẽ bao gồm quá trình mua, thuê những mảnh đất rộng không quá xa thành phố. Thiết kế các khu vực để vừa làm sản xuất vừa làm dịch vụ nghỉ dưỡng cho du khách. Ngoài ra các nhà đầu tư còn mua với mục đích bán lại để kinh doanh bất động sản.

Xem thêm các thiết kế farmstay thu hút và ấn tượng để có thêm ý tưởng khởi nghiệp.

Mỗi một farmstay có thể có chủ đề hoặc xu hướng khác nhau. Tuy nhiên đại đa phần farmstay sẽ có điểm chung là sự mộc mạc, nét văn hóa bình dị. Du khách tìm đến với farmstay vừa nghỉ dưỡng, vừa tham gia sản xuất. Mục đích chính là xua tan đi bộn bề lo âu thường ngày. Xã hội càng phát triển mô hình farmstay càng được nhiều người quan tâm. Có thể nói tiềm năng của các dự án đầu tư farmstay là rất lớn.

Cơ hội đầu tư vào farmstay

  1. Phát triển dự án farmstay

Dự án farmstay

Dự án đầu tư farmstay mang lại nhiều cơ hội lớn cho nhà đầu tư. Thị trường farmstay hiện còn rất mới và non trẻ, thị trường còn rộng và đối thủ cạnh tranh lại ít. Nhà đầu tư nếu tạo được giá trị đối với du khách thì dễ dàng thu được nguồn lợi lớn. Thêm vào đó là xu hướng “về quê nuôi cá và trồng thêm rau” ngày càng được nhiều người tìm đến. Trong khi các dự án về resort, homestay ngày càng nhàm chán thì farmstay lại là bước đột phá mới lạ.

  1. Chi phí đầu tư thấp lợi nhuận cao

Dự án farmstay

Lợi ích thứ hai đó là chi phí. So với chi phí của các dự án đầu tư du lịch nghỉ dưỡng hiện tại thì farmstay được xét là mô hình có chi phí khá thấp. Dự án đầu tư farmstay không yêu cầu về sự hiện đại, tiện nghi quá cao. Nói cách khác lợi thế cạnh tranh của farmstay nằm tại sự sáng tạo của chủ đầu tư. Chất thu hút của farmstay nằm nhiều ở phần nông trại hơn là tiện nghi. Sự đặc sắc của farmstay là ưu thế cho nhà đầu tư trong quá trình cạnh tranh của mình.

  1. Phù hợp thị hiếu

Ngày nay khi vấn đề môi trường nhận được nhiều sự quan tâm. Những sản phẩm mang thông điệp bảo vệ môi trường đang được cộng đồng tiếp nhận một cách rất nhiệt tình. Với dự án đầu tư farmstay, nhà đầu tư không cần đau đầu để tìm những phương án cho môi trường. Tại farmstay du khách và chủ đầu tư cũng được nâng cao kiến thức và ý thức về việc giữ gìn thiên nhiên, môi trường. Khi mang giá trị của thiên nhiên đến với thị trường, farmstay sẽ có sự chấp nhận và ủng hộ lớn từ phía khách hàng.

Vừa rồi là những chia sẻ của Lee với bạn đnag có ý định đầu tư vào các dự đoán farmstay. Hy vọng nó sẽ giúp bạn phần nào trong quá trình đầu tư và kinh doanh. 

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

 

Rate this post