Các để giới thiệu farmstay tới công chúng và du khách một cách hiệu quả nhất. Đây đã và đang là vấn đề của những bạn khởi nghiệp farmstay. Vậy hãy cùng Lee tìm hiểu đâu là cách tối ưu nhất qua bài viết này nhé.

Kinh doanh farmstay

Những năm gần đây farmstay dần nổi lên và cho thấy sức hút của nó. Các mô hình khác nhau cũng dần được ra đời và đầu tư tỉ mỉ. Tuy nhiên một số vấn đề về marketing cũng như tiếp thị farmstay vẫn còn nhiều khó khăn. Để có được lợi nhuận và các nguồn thi thì farmstay phải thu hút được khách hàng. Hay cách quảng bá giới thiệu farmstay phải thực sự thu hút và lôi cuốn.

Giới thiệu farmstay

Cách giới thiệu farmstay

  1. Giới thiệu farmstay bằng influencer

Một cách phổ biến và được các khu nghỉ dưỡng resort đã thực hiện thành công là hợp tác với influencer. Những người có độ ảnh hưởng nhất định và đồng thời có lượng người quan tâm nhất định. Bạn có thể lựa chọn sao hợp tác với người có nội dung tương tự với chủ đề farmstay.

Giới thiệu farmstay

Bằng hình thức tham quan và review thông qua các ấn phẩm trên Facebook, YouTube,… Đây cũng sẽ là cách giới thiệu farmstay một cách hiệu quả và được yêu thích. Thông qua đó người xem sẽ có được những nhận xét và cảm nhận từ người tham gia trải nghiệm. Do đó, thông tin sẽ trở nên đáng tin cậy và xác thực.

2. Thông qua tìm kiếm google

Cách để xây dựng trang của riêng bạn đó chính là website. Nên đầu tư một cách chỉn chu và hoàn thiện phần nhìn cũng như nội dung cho trang web của mình. Đồng thời xây dựng các kiến thức và cập nhật các tin tức về farmstay. Đây cũng là cách giúp cho việc tiếp cận khách hàng đối với thương hiệu farmstay của bạn.

3. Giới thiệu thông qua các trang mạng xã hội

Nếu hợp tác với các farmstay chủ yếu sản phẩm của bạn là các video thì bài viết trên các trang mạng xã hội sẽ là nội dung. Bạn có thể tham gia các hội nhóm trên các nền tảng xã hội, forum, diễn đàn,… Sau đó chọn lọc nội dung và hình ảnh để đăng tải. Nội dung các bài viết có thể truyền tải thông điệp, giới thiệu farmstay và các loại hình dịch vụ đi kèm. 

Lưu ý khi giới thiệu farmstay

Tất nhiên có rất nhiều cách để quảng bá và giới thiệu farmstay của bạn đến với công chúng. Tuy nhiên đây là 3 cách mà Lee thấy mang lại hiệu quả cao và phù hợp với hầu hết loại hình.

Giới thiệu farmstay

Lưu ý khi quảng bá cho farmstay của mình các bạn nên chọn lọc thông tin và đầu tư hình ảnh kỹ càng. Chú ý đưa những thông tin giá trị, những điểm đặc biệt thu hút và ấn tượng đối với đọc giả, người xem. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo nhiều bí quyết sales bất động sản tại đây.

Hầu hết các cách này đang được sử dụng phổ biến hiện nay đặc biệt là lĩnh vực farmstay. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình cách giới thiệu farmstay phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công và thu hút được thật nhiều khách hàng tiềm năng.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

5/5 - (1 bình chọn)