Bạn đã bao giờ nghe qua farmstay hay trang trại nghỉ dưỡng chưa? Bạn có từng nghĩ đến việc xây dựng cho mình một trang trại nghĩ dưỡng? Bạn nghĩ sao về việc xây dựng một trang trại nghỉ dưỡng ở Tây Ninh? Nội dung bài viết ngày hôm nay của chúng ta sẽ liên quan đến đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh. Thế nên nếu bạn có những thắc mắc liên quan thì hãy tham khảo nhé. Không làm mất thêm thời gian của các bạn nữa, chúng ta bắt đầu thôi nào.

Đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh

Tổng quan về trang trại nghỉ dưỡng

Trước khi tìm hiểu về đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh chúng ta cần làm rõ trang trại nghỉ dưỡng.

Trang trại nghỉ dưỡng là gì?

Farmstay hay trang trại nghỉ dưỡng là mô hình kinh doanh kết hợp giữa nông nghiệp và nghỉ dưỡng. Du khách tới đây phần lớn trải nghiệm các hoạt động nông nghiệp và đồng thời tham quan và nghỉ ngơi thư giãn. Đây cũng là loại hình kinh doanh bất động sản đa nguồn thu từ trang trại cho đến các dịch vụ tiện ích đi kèm.

Đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh

Những điều cần lưu ý khi kinh doanh trang trại nghĩ dưỡng

Vấn đề đầu tiên mà chúng ta có chính là về vốn đầu tư. Tùy vào tình hình kinh tế, vốn đầu tư và xoay vòng vốn bạn có mà có thể xây dựng mô hình farmstay phù hợp nhất. Phụ thuộc vào diện tích đất, vị trí, loại cây trồng, điều kiện tự nhiên,.. mà giá có thể dao động từ vài trăm triệu đến vào tỉ.

Vấn đề tiếp theo là về việc quy hoạch và thiết kế trang trại nghỉ dưỡng. Bạn cần có kế hoạch vận hành rõ ràng, cụ thể, một bản thiết kế hoàn chỉnh trước khi bắt tay vào xây dựng. Đây có thể nói là điều kiện tiên quyết để bạn có thể vận hành trang trại một cách trơn tru.

Tiếp theo, là bạn cần hiểu rõ và nắm được những thông tin cơ bản về farmstay cũng như thị trường chung. Để có đủ khả năng tồn tại lâu dài và cạnh tranh với các farmstay khác thì bạn cần có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất.

Ngoài ra bạn còn phải lưu ý một số vấn đề về pháp lý xem thêm: Điều kiện Kinh doanh farmstay cần những gì?

Đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh

Sau khi đã có những thông tin cơ bản về farmstay thì chúng ta sẽ đi đến phần chính của ngày hôm nay là đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh. Dưới đây sẽ là những lí do bạn nên đầu tư đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh

Đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh

Tây Ninh sở hữu vị trí vàng trong làng bất động sản

Tây Ninh có vị trí vàng khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tây Ninh còn là cầu nối giữa Sài Gòn và thủ đô của Campuchia. Trong những năm gần đây hạ tầng giao thông kết nối với Tây Ninh được đầu tư mạnh mẽ. Tương lai Tây Ninh cũng sẽ càng phát triển mạnh mẽ khi nhiều dự án quan trọng được xây dựng như cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Gò Dầu – TP.Tây Ninh – Xa Mát. Với hạ tầng giao thông vững chắc như thế việc đầu tư đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tây Ninh đang có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh

Nhờ vào cơ sở hạ tầng thuận lợi mà có không ít các nhà đầu tư không tiếc tiền đầu tư cho vùng đất này. Các khu đô thị, khu công nghiệp hay các công trình công cộng không ngừng mọc lên. Vật chất được nâng cao làm cho nhu cầu của đời sống tinh thần cũng nâng cao. Việc đầu tư đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh sắp tới sẽ hứa hẹn rất nhiều.

Tây Ninh có rất nhiều cảnh đẹp

Tây Ninh vốn từ lâu đã nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên bất hữu. Nhắc tới Tây Ninh thì ngay lập tức chúng ta sẽ nhớ đến các danh lam thắng cảnh như: Bà Đen, vườn quốc gia Lò Giò – Xa Mát, khu du lịch sinh thái hồ Dầu Tiếng,… Nhờ vào những địa danh trên trang trại của bạn có thể thu hút được lượng lớn khác từ các nơi khác về.

Xem thêm: Mua đất vườn Tây Ninh vị trí vàng không thể bỏ lỡ

Trên đây là một số thông tin về đất trang trại nghỉ dưỡng Tây Ninh. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

5/5 - (7 bình chọn)