Bạn đang quan tâm đến tiềm năng của các dự án farmstay tại Việt Nam. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều mô hình farmstay khác nhau. Mỗi một mô hình lại có những đặc điểm và hình thức khác nhau. Để biết rõ hơn hãy cùng Lee phân tích tiềm năng của các dự án trong từng địa bàn tỉnh thành khác nhau.

Địa điểm tập trung các dự án farmstay

1. Dự án farmstay Bảo Lộc

Dự án farmstay

Một địa điểm đầu tiên được nhắc đến đó chính là thành phố Bảo Lộc – Lâm Đồng. Bên cạnh Đà Lạt thì Bảo Lộc đang cho thấy tiềm năng phát triển của mình. Với khí hậu mát mẻ trung bình từ 21 – 26 độ C, đa dạng các loại cây trồng, hoa màu và rau củ. Hứa hẹn nhiều sáng tạo dành cho các dự án farmstay Bảo Lộc.

Một số mô hình farmstay phổ biến tại đây như cây cà phê, hồ tiêu, bơ, các loại rau củ,… Với khung cảnh rừng núi với không khí lãng mạn rất chill. Đây có thể nói là khu vực “hái ra tiền” giúp các chủ đầu tư.

2. Dự án farmstay Bình Thuận

Dự án farmstay

Ngoài ra, Bình Thuận cũng là khu vực được các nhà đầu tư Bất động sản quan tâm. Nằm ở khu vực Đông Nam bộ thuận lợi xây dựng farmstay ở khu vực phía Nam. Bình Thuận với tiềm năng du lịch phát triển trong nhiều năm trở lại đây. Đầu tư farmstay Bình Thuận bạn có thể lựa chọn các khu vực với nhiều sông ngòi và ngành thủy hải sản phát triển. Cho nên đây vẫn là một nơi để khai thác nếu bạn muốn đặt nền móng farmstay tại phía Nam.

3. Dự án farmstay Đắk Lắk

Dự án farmstay

Một sự địa điểm khác thuộc Tây Nguyên với quỹ đất dồi dào là tỉnh Đắk Lắk. Một tỉnh thành phát triển với các loại cây nông nghiệp lâu năm như cà phê, cao su, hồ tiêu,… Một sự độc đáo từ văn hóa miền núi Tây Nguyên. Cùng với đó là địa hình đặc biệt từ rừng, núi, đồi và khe suối,… Nếu bạn muốn mang đến farmstay giản dị và có chút gì đó mộc mạc hoang sơ thì Đắk Lắk cũng là một trong những dự án farmstay đầy tiềm năng.

Đầu tư các dự án farmstay

Đầu tư dự án farmstay bạn cần chú ý và tích kinh nghiệm về cả nông nghiệp lẫn dịch vụ lưu trú, dịch vụ đi kèm. Bên cạnh đó vấn đề pháp lý của farmstay vẫn còn nhiều lỏng lẻo nên bạn cũng hết sức cân nhắc. 

Dự án farmstay là một sự đầu tư lâu dài và cẩn trọng. Hãy đảm bảo mình đủ trải nghiệm và am hiểu về lĩnh vực nông trại. Sau đó là đầu tư thiết kế các dịch vụ đi kèm. Đối với khu vực lưu trú bạn có thể chọn những kiểu thiết kế đơn giản và mới lạ. Hơn nữa nó cũng sẽ không tốn quá nhiều chi phí đầu tư. Bạn có thể tham khảo một số mô hình nhà gỗ hay lều trại đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Bạn cũng có thể tham khảo một số mô hình farmstay gần Sài Gòn.

Trên đây là các khu vực với tiềm năng mang lại lợi nhuận cao đối với các dự án farmstay. Lee tin chắc nếu bạn có chiến lược và ý tưởng sáng tạo chắc chắn mô hình của bạn sẽ thu hút lượng lớn khách hàng. Chúc bạn thành công với ý tưởng của mình. 

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

5/5 - (1 bình chọn)