Khởi nghiệp farmstay đang là một lĩnh vực hot và được dự đoán là xu thế trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, cách để giới thiệu farmstay được công chúng biết đến và đón nhận lại không hề dễ dàng. Vậy nên Lee sẽ chỉ ra 3 công cụ giúp bạn có thể dễ dành hơn trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng

Khởi nghiệp farmstay

Đây được xem là lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn bởi độ ưa chuộng của nó ngày càng tăng. Ở thời điểm hiện tại khi các xu thế chuộng lối sống đơn giản và hướng đến không gian xanh. Thì các farmstay dần trở nên được yêu thích hơn bao giờ hết.

Giới thiệu farmstay

Kinh doanh farmstay sẽ chủ yếu tập trung vào 2 mảng chính là trang trại và dịch vụ. Với số tiền đầu tư không quá lớn và nguồn lợi nhuận tương đối cao và đa nguồn thu. đây cũng là lý do khiến đầu tư farmstay ngày càng được chú trọng.

Xem thêm các mẫu nhà thiết kế farmstay đẹp tại đây.

Vì sao cần phải giới thiệu farmstay?

Giới thiệu farmstay là cách giúp bạn tiếp cận được với khách hàng tiềm nắng. Quảng bá tên tuổi và đặc thù của farmstay. Nó là một bước vô cùng quan trọng là cầu nối giữa việc kinh doanh của bạn với khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết cùng chuyên mục bí quyết sales do Lee sưu tầm.

Công cụ giới thiệu farmstay

Thông qua trang mạng xã hội

Không khó để thấy facebook, instagram,… đang là các kênh có độ phủ sóng tốt. Với thói quen dùng mạng xã hội phần lớn thời gian của người Việt. Do đó, đây có thể nói là một kênh dễ dàng phát huy hiệu quả. Bạn có thể đa dạng hóa nội dung quảng cáo thành các dạng như bài text, hình ảnh hoặc video. Điều này sẽ khiến cách giới thiệu farmstay trở nên thu hút và sinh động hơn. 

Giới thiệu farmstay

Hãy lên cho mình một bản kế hoạch chi tiết và nội dung theo từng khoảng thời gian phù hợp để có được kết quả tốt nhất.

Qua các diễn đàn

Một hình thức khác được sử dụng thường xuyên đó là việc giới thiệu dịch vụ thông qua các diễn đàn. Bằng hình thức review và chia sẻ cảm nhận về những trải nghiệm đây cũng sẽ là công cụ hữu ích. Hơn nữa bạn có thể tận dụng các điểm đặc biệt và lợi thế của farmstay để thu hút khách hàng tiềm năng.

Lưu ý khi giới thiệu farmstay

Thể hiện được vị trí của farmstay là điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi thực hiện các ấn phẩm truyền thông. Điều này một phần sẽ quảng bá một phần văn hóa vùng miền tại nơi mà farmstay đóng chân. Khung cảnh cũng một phần minh họa và khắc họa chủ đề farmstay.

Giới thiệu farmstay

Tiếp theo bạn nên chú ý hướng người đọc người xem đến trải nghiệm tại farmstay. Khung cảnh mà bạn muốn khách hàng nhìn thấy qua các đoạn clip hình ảnh minh họa. Thể hiện được chất lượng và đặc sắc từ dịch vụ lưu trú và các tiện ích kèm theo đó. 

Vừa rồi là một số gợi ý của Lee về cách giới thiệu farmstay có hiệu quả hơn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quảng bá farmstay.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

5/5 - (18 bình chọn)