Đà Lạt vốn được biết đến là địa danh du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam với phong cảnh hữu tình và khí hậu mát mẻ quanh năm. Do đó như farmstay Đà Lạt cũng là một trong những chọn lựa lý tưởng khi nghỉ dưỡng và du lịch.

Ưu điểm farmstay Đà lạt

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng và đặc biệt là điểm đến được yêu thích bởi các bạn trẻ. Khí hậu Đà Lạt có thể nói vô cùng lý tưởng và một chút gió lạnh hiếm có khi ở miền Nam. Đồng thời khung cảnh Đà Lạt cũng nổi tiếng với vô vàn hoa cỏ và cây trái xanh tốt. 

Farmstay Đà Lạt đẹp

Để đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu du lịch Đà Lạt từ du khách. Các dịch vụ ăn uống giải trí, dịch vụ du lịch ngày càng được chú trọng và đầu tư. Đây cũng trở thành một điểm cộng tuyệt vời khi đến với thành phố mù sương.

Top những farmstay Đà Lạt đẹp

1. Dalat Milk Farm – Farmstay Ở Đà Lạt

Dalat Milk Farm là một farmstay đẹp nằm tại ngoại ô thành phố, thuộc thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây đã thu hút các bạn trẻ tìm đến bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, bạn không chỉ chiêm ngưỡng kiến trúc của tòa nhà độc đáo mà còn được tha hồ sống ảo với cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh rất đỗi bình yên và thơ mộng.

Farmstay Đà Lạt đẹp

Rời xa thành phố đầy bụi bặm và tiếng ồn, đến Dalat Milk Farm bạn sẽ có những phút giây thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Và đây cũng sẽ là nơi giúp bạn lưu giữ kỷ niệm đẹp đẽ bằng những bức ảnh vô cùng độc đáo và thơ mộng cùng khung cảnh tại đây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tổng hợp các farmstay đẹp tại Bảo Lộc.

2. Farm’ily – Farmstay Tại Đà Lạt

Farm’ily là một farmstay Đà Lạt nằm cách Quảng trường Lâm Viên 2,7km. Farm’ily có chỗ nghỉ ngơi với vườn, tiện nghi BBQ và bếp chung để thuận tiện cho du khách. Tới đây bạn có thể tha hồ hòa mình vào thiên nhiên và các hoạt động nông nghiệp đúng chuẩn một nông dân thực thụ. 

Farmstay Đà Lạt đẹp

Thường khi đến đây bạn sẽ được cùng người dân bản địa tham gia sản xuất nông nghiệp. Đặc biệt, với những bạn đam mê sống ảo thì trang trại dâu tây, khu vườn muôn loài hoa, ngôi nhà ấm cúng,… sẽ giúp bạn có những bức ảnh vô cùng mộng mơ. Hãy đến Farm’ily farmstay tận hưởng không gian thú vị và hấp dẫn tại đây. 

Bên cạnh đó Lee cũng sẽ giới thiệu đến bạn thêm những farmstay đẹp độc đáo mà ít người biết đến.

Thường thức các món ngon được chế biến từ thực phẩm tươi ngon từ Đà Lạt cũng là một điều khiến du khách thích thú. Bạn hãy thử đến và cho Lee biết trải nghiệm của mình tại những farmstay này nhé.

Vừa rồi là 2 farmstay Đà Lạt đẹp nhất mà Lee đã từng trải nghiệm. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng với những người thân của mình.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

  • Hotline: 0931 15 90 91
  • Email: leeland.vn@gmail.com
  • Địa chỉ: 677/7 Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh
  • Facebook: https://www.facebook.com/leeland.com.vn/

 

5/5 - (53 bình chọn)