Làm farmstay đã và đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh thu hút với các nhà đầu tư. Vậy làm sao để việc kinh doanh thỏa mãn được yếu tố pháp lý. Lee sẽ cùng bạn trả lời câu hỏi làm farmstay trên đất nông nghiệp có đúng luật không?

Đi lên từ việc kinh doanh farmstay

Đối với thị trường bất động sản hiện nay đất các vùng ven thành phố và nông thôn còn tương đối rẻ. Thường các bất động sản sẽ có giá giao động từ vài trăm triệu tới vài tỷ tùy khu vực nông nghiệp, diện tích và tình hình canh tác. Do đó vào thời điểm này việc mua một bất động sản như vậy để đầu tư là vô cùng hợp lý.

Với một số tiền bỏ ra bạn sẽ sở hữu được một khu vực bất động sản rộng lớn hơn nhiều lần so với các vùng trung tâm. Đặc biệt, các khu vực không quá đông đúc và phát triển sẽ rất thích hợp để xây dựng và thiết kế các farmstay.

Làm farmstay trên đất nông nghiệp có đúng luật?

Bạn có thể tham khảo các bất động sản tương tự tại đây.

Các yếu tố pháp lý cần biết

Tuy nhiên việc kinh doanh farmstay vẫn được xem là vấn đề còn nhiều rắc rối và tương đối mang lại rủi ro. Bởi thông thường mục đích sử dụng đất vườn và đất rừng sẽ phục vụ cho mục đích nông nghiệp.

Làm farmstay trên đất nông nghiệp có đúng luật?

Tuy nhiên việc xây dựng farmstay thì mục đích sử dụng của bạn mang tính thương mại và đồng thời bạn cần xây dựng khu vực nhà ở. Khu vực này sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi qua đêm cũng như các dịch vụ từ trang trại mà bạn cung cấp. 

Xem thêm về pháp lý farmstay để giúp bạn hiểu rõ hơn về các quy định pháp luật liên quan.

Làm farmstay trên đất nông nghiệp có đúng luật hay không?

Làm farmstay trên đất nông nghiệp có đúng luật hay không hiện nay là một câu hỏi của kha khá nhà đầu tư. Như Lee đã giải thích ở trên thì nếu bạn mua đất với giấy tờ và mục đích sử dụng là đất nông nghiệp thì việc này chắc chắn trái quy định pháp luật. Trong trường hợp vi phạm bạn rất có thể gặp nhiều rủi ro liên quan từ kinh tế cho đến các trường hợp xấu như bị thu hồi. Vậy nên để tránh tiền mất tật mang Lee sẽ gợi ý cho bạn như sau:

Làm farmstay trên đất nông nghiệp có đúng luật?

Đầu tiên khi chọn mua đất hãy chọn mua những miếng có thể lên có thể chuyển đổi mục đích sử dụng đất phù hợp. Bước tham khảo thông tin đất và chọn mua đất vô cùng quan trọng do đó hãy chọn lựa và xem xét các thông tin đất một cách kỹ càng.

Trước khi xây dựng farmstay hãy đảm bảo về mặt pháp lý liên quan. Bạn có thể thực hiện các thủ tục để chuyển đổi mục đích sử dụng sang đất thương mại dịch vụ. Điều này sẽ giúp bạn an tâm trong việc kinh doanh và giảm thiểu được các rủi ro cũng như tránh các vấn đề phát sinh khác trong quá trình kinh doanh.

Vừa rồi là một số thông tin mà Lee muốn chia sẻ cùng bạn về làm farmstay trên đất nông nghiệp có đúng luật hay không. Hy vọng nó sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt cho công việc đầu tư vào farmstay của mình. Chúc bạn kinh doanh thật thành công.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

Rate this post