Farmstay Đà Lạt đang là điểm đến dừng chân và tham quan rất được mọi người quan tâm. Nếu bạn đang có ý định du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm thì hãy cùng Lee khám phá 3 địa điểm này nhé.

OVI coffee farmstay Đà Lạt

Là một farmstay Đà Lạt nằm cách trung tâm khoảng 17km. OVI là một trong những trang trại thiên về loại cây trồng lâu năm là cà phê. Đến với OVI bạn sẽ được ngắm nhìn và tìm hiểu về các loại cây trồng như cà phê, bơ, chôm chôm, sầu riêng. Diện tích của farmstay lên tới 20000 mét vuông. Do đó, khu nhà vườn rộng rãi bao lao cùng không khí trong lành tuyệt vời. Hầu hết view ở đây đều là những đồi núi chập chùng với vô vàn cây xanh. Một khung cảnh khác biệt và hoàn toàn tách biệt với nơi thành phố ồn ào.

Farmstay Đà Lạt

Ngoài ra dịch vụ lưu trú tại đây sẽ làm bạn hài lòng. Đắm chìm trong không gian mộc mạc đơn giản từ những căn nhà xây lợp đơn giản bằng tranh. Bạn sẽ có kỳ nghỉ đặc biệt thư giãn. Hơn nữa, đi kèm dịch vụ lưu trú là các món ăn với nguyên liệu hết sức tươi ngon từ thành phố núi Đà Lạt.

Hana Land Elephant Mountain

Một sự lựa chọn khác cho bạn khi đến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt là Hana Land Elephant Mountain. Nằm cách hồ Tuyền Lâm chỉ 5km tại khu vực núi voi là khu bảo tồn nguồn nước. Khung cảnh ở đây mang nét đẹp tự nhiên và có nét hoang dã mộc mạc. Với không gian giữa rừng thông, đom đóm lung linh và những tiếng ve trong trẻo.

Farmstay Đà Lạt

Các phòng cho thuê ở đây phần lớn được làm bằng gỗ mang lại cảm giác tự nhiên nhất. Trang trí phòng cũng vô cùng đơn giản với các vật dụng gỗ. Đặc biệt dịch vụ ăn uống ở đây bạn sẽ được trải nghiệm bữa ăn chay và theo kiểu Á. Với nguồn nguyên liệu sạch tươi ngon ngay từ khu vườn của họ. Nó được chế biến thành các món ăn ngon lành và tuyệt vời.

Tới đây bạn còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị khác trong rừng như nấu ăn, hái rau, và ngắm trăng,… Cùng nhau thưởng thức bữa tối bên ánh lửa bập bùng ấm nồng và trải nghiệm ngủ tại các lều nhỏ. 

Eco-Dream Farmstay

Eco-Dream sẽ là điểm đến thơ mộng cho farmstay Đà Lạt đúng như cái tên của nó. Không gian ở đây khá chill và rất phù hợp với các bạn trẻ và các cặp đôi. Nghỉ dưỡng trong khu vườn ấm cúng bên những căn phòng nhỏ dựng từ tre và nứa. Với các phòng lớn bạn còn có thể sử dụng bếp ăn với đầu đủ dụng cụ. Với farm ở đây bạn sẽ được trải nghiệm vườn rau và các loại cây trồng. 

Farmstay Đà Lạt

Đối với các bạn mê bữa sáng kiểu Âu thì Eco-Dream sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt ngắm khung cảnh Đà Lạt cùng tách trà chiều bên cạnh những khóm hoa dại mọc khắp vườn cũng rất thú vị. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các thêm nhiều farmstay đẹp lung linh tại Việt Nam.

Nếu đã phải lòng farmstay nào rồi thì hãy lên lịch ngay cho chuyến nghỉ dưỡng của mình thôi. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ cùng người thân.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

5/5 - (1 bình chọn)