Sales bất động sản là một trong những nghề với thu nhập ao ước. Tuy nhiên, làm sao để chốt được sales thì ẩn chứa một quá trình rèn luyện và trau dồi. Với 3 lưu ý sau chắc hẳn sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng sales bất động sản.

Nghề sales bất động sản

Nhắc đến nghe sales thì không còn quá xa lạ với mọi người. Với thị trường tuyển dụng rộng và nguồn việc làm dồi dào. Đây là một cơ hội rộng mở dành cho những bạn đam mê kinh doanh và có kỹ năng thuyết phục tốt. 

3 lưu ý của kỹ năng sales bất động sản

1. Phát huy được ưu điểm của bản thân

Lợi thế của đàm phán là khả năng thuyết phục có thể gây ảnh hưởng tới người đàm phán. Khả năng ghi chép tốt rất lợi cho bên nào khi có việc bất đồng xung quanh thì những ghi chép đó sẽ là bằng chứng tốt nhất. Lưu ý đến những quy định và chính sách công ty để áp dụng nó một cách thành công.

Kiến thức là một thứ không thể thiếu với những bạn làm sales.Bạn phải cho thấy được  kiến thức và những hiểu biết liên quan. Điều này sẽ có lợi cho bạn khi chốt deal và lên hợp đồng.

Thêm nữa là tính táo bạo và mạnh mẽ trong một số trường hợp. Nếu bạn sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm thì khả năng bạn sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt. Điều quan trọng hãy tỉnh táo và đặt cá tính của mình đúng chỗ. 

2. Quản lý tốt thời gian

Kỹ năng sales bất động sản

Một yếu tố quan trọng chi phối đến quyết định mua hàng của khách chính là thời gian. Ai cũng muốn chốt deal một cách nhanh chóng nhất có thể. Bởi khi thời gian xem xét kéo dài sẽ gây bất lợi cho bạn trong quá trình thuyết phục khách. Cho nên cân nhắc quản lý tốt thời gian sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn khi trao đổi và thông tin cũng như thuyết phục khách hàng.

3. Nắm bắt tâm lý khách hàng

Kỹ năng sales bất động sản

Trước hết bạn phải tìm hiểu về nhu cầu mong muốn của khách hàng nhấn mạnh vào vấn đề mà khách hàng quan tâm. Một cuộc giao dịch bất kỳ đều bị chi phối bởi yếu tố thời gian, giá cả, pháp lý…. Khi đã hiểu được mong muốn cũng như các yếu tố mà khách hàng quan tâm bạn mưới có thể đưa ra được chiến lược sales hiệu quả nhất. 

Vừa rồi là một số kinh nghiệm từ Lee trong quá trình kinh doanh bất động sản. Hy vọng với 3 lưu ý trên sẽ giúp bạn cải thiện và phát triển hơn nữa kỹ năng sales bất động sản của bản thân. Chúc bạn thật thành công và thuận lợi với công việc của mình nhé.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

Rate this post