Lâm Đồng từ xưa đến nay vốn là một địa điểm du lịch được nhiều người ưa chuộng, với Thành phố sương mù Đà Lạt. Tuy nhiên, du lịch thành phố Bảo Lộc lại ít được biết đến. Bảo Lộc vốn được mệnh danh là thủ phủ của lá chè. Đây là một thành phố đầy sự ảo diệu. Đồng thời sở hữu rất nhiều phong cảnh đẹp từ hùng vĩ đến hữu tình. Hôm nay, Lee sẽ cung cấp một số nơi bạn nên đến khi du lịch Thành phố Bảo Lộc nhé.

du lịch thành phố Bảo Lộc

Xem thêm: Tổng hợp farmstay Bảo Lộc đẹp nhất

Thác Dambri – ngọn thác nổi tiếng nhất định phải đến khi du lịch Thành phố Bảo Lộc

Thác Dambri là một ngọn thác được đánh giá là nổi tiếng nhất Tây Nguyên. Nhắc đến Bảo Lộc, không ai là không biết Thác Đambri đây là một trong năm ngọn thác tuyệt đẹp của Lâm Đồng. Địa điểm này nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 18km hướng đông bắc. Và cách Thành phố Đà Lạt khoảng 100km đi xuống và cách Thành phố.Hồ Chí Minh 200 km đi lên theo quốc lộ 20.

du lịch thành phố Bảo Lộc

Tuyệt Tình Cốc – một địa điểm mới nổi nên đến thử khi du lịch Thành phố Bảo Lộc

Một trong những địa điểm du lịch Bảo Lộc mới nổi và gây chú ý gần đây phải nói đến là Tuyệt Tình Cốc. Nơi đây cách Dambri khoản 10km. Diện tích của hồ khoảng 20 ha, với mặt nước xanh ngắt. Điều này tạo cho khách du lịch cảm giác như được đi “biển” giữa phố núi.

du lịch thành phố Bảo Lộc

Tuyệt Tình Cốc sỡ hữu cho mình một vẻ đẹp hoang sơ mới lạ. Đồng thời khung cảnh núi rừng tạo cảm giác hùng vĩ huyền ảo và kỳ bí. Nước hồ này được kết hợp với các mạch nước ngầm, điệu này giúp tạo thành một màu xanh ngọc bích kỳ ảo. Xung quanh hồ mang cho mình khung cảnh hoang sơ với thiên nhiên quyến rũ. Tất cả những điều này đã tạo nên một tuyệt tình cốc huyền ảo đầy huyền bí.

Đồi chè Tâm Châu không thể bỏ qua khi du lịch Thành phố Bảo Lộc

Đồi chè Tâm Châu sở hữu màu xanh bạt ngàn của lá chè hòa cùng màu xanh thăm thẳm của bầu trời. Hòa vào cuối cùng là một chút ánh vàng dịu nhẹ của những tia nắng ban mai xuyên qua màn sương đọng lại. Tất cả hòa quyện vào nhau làm chi khung cảnh đồi trà trở nên hút mắt hơn bao giờ hết.

du lịch thành phố Bảo Lộc

Chùa Linh Quy Pháp Ấn – Ngôi chùa linh thiên, hùng vĩ nên đến khi du lịch Thành phố Bảo Lộc

Chùa Linh Pháp Ấn là một trong những ngôi chùa đang làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ suốt thời gian vừa qua. Đây là nơi đã được ca sĩ Sơn Tùng-MTP chọn làm nơi quay MV Lạc Trôi năm 2017. Ngôi chùa Linh Quy Pháp Ấn mang đến cho khách du lịch phút giây thư giản bên bầu không khí trong lành và mát mẻ.

du lịch thành phố Bảo Lộc

Chùa Linh Quy Pháp Ấn Đà Lạt được ví như bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp, mà không nơi nào có thể sánh bằng. Ngôi chùa được tọa lạc trên một ngọn đồi cao vót. Bao quanh cả ngôi chùa là những đồi chè xanh ngát và những rừng cây xanh um. Có thể nói đây là một công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo nhất nước ta.

Ngoài ra, Chùa Linh Quy Pháp Ấn còn có một bức tượng bằng đồng rất linh thiêng. Nếu du khách đến đây thì nhớ dâng hương bái phật và cầu xin những điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình cũng như người thân nhé.

Trên đây là một số địa điểm khi du lịch Thành phố Bảo Lộc bạn không nên bỏ qua. Lee mong rằng với bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình những địa điểm hay ho khi đến với thành phố Bảo Lộc nhé.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

Rate this post