Bạn đang có ý định mua nhà nhưng đang phân vân giữa các lựa chọn vị trí mua nhà? Vậy thì bài viết này Lee sẽ chia sẻ cùng các bạn 3 địa điểm mà bất cứ ai cũng muốn chọn mua.

Tầm quan trọng của chọn vị trí mua nhà

Vị trí nhà ở luôn là yếu tố quan trọng trước các quyết định mua nhà. Và việc tìm được một vị trí ưng ý lại trở thành vấn đề nhức nhối của nhiều người. Bởi mỗi nhà ở sẽ chịu nhiều sự chi phối của các yếu tố giao thông, an ninh, môi trường và cảnh quan.

Một vị trí đẹp sẽ phải thỏa mãn và dung hòa được các yếu tố trên. Nó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và tiện nghi. Hơn nữa vị trí đẹp sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, tài lộc và điềm an lành. Đây là sự lý giải của câu nói “an cư lạc nghiệp”. Cho nên, để có được sự nghiệp thành công thì người Việt luôn chú trọng vào vị trí mua nhà ưng ý.

3 Vị trí chọn mua nhà mà bạn không nên bỏ qua

1.Vị trí gần cơ quan trường học

Đầu tiên phải kể đến đó là sự thuận tiện cho việc đi lại. Do đó, hầu hết các gia đình đều ưu tiên chọn nhà tại các vị trí gần trường học và nơi làm việc. Điều này vừa tiết kiệm thời gian đi lại, xăng xe vừa giúp cuộc sống trở nên thuận tiện.

chọn vị trí mua nhà

Đối với các gia đình có con đang đi học thì các vị trí gần trường học sẽ là một ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể dành thời gian đưa đón con mỗi ngày giúp bạn chăm sóc và quan tâm tới gia đình. Đặc biệt, nó còn giúp đảm bảo an toàn hơn cho việc đi lại của bé.

2. Chọn mua nhà có vị trí nhiều tiện ích công cộng

chọn vị trí mua nhà

Các tiện ích công cộng có thể kể đến như điện, nước, internet,… Nó phục vụ cho nhu cầu thiết yếu mỗi ngày nên một vị trí tốt sẽ giúp bạn có cuộc sống tiện nghi hơn. Đồng thời bạn cũng nên chọn các nơi có cửa hàng nhu yếu phẩm, thuốc tây gần để thuận tiện cho việc chăm sóc gia đình. Đặc biệt khi dịch bệnh diễn biến thì các không gian nhiều tiện ích sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe được tốt hơn.

3. Không gian trong lành sạch sẽ

Chọn vị trí mua nhà

Điều này không còn quá xa lạ với chúng ta, nhất là trong tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng. Đối với Lee, không gian trong lành sạch sẽ thoáng đãng luôn là nhân tố quan trọng trong việc chọn vị trí mua nhà. Các vị trí có vỉa hè rộng rãi, gần công viên có nhiều cây xanh luôn là nơi được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, bạn cũng nên tránh các khu gần nhà máy, xí nghiệp tránh giao thông để tránh khí thải và bụi bẩn.

Trên đây là 3 vị trí mua nhà mà hầu hết mọi người đều hướng đến. Tuy nhiên, để tìm được vị trí thỏa mãn được 3 yếu tố khá khó và tốn thời gian. Vậy nên bạn có thể cân nhắc nhu cầu và chọn vị trí mua nhà phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo nhiều nhà phố, căn hộ, đất nền với vị trí phù hợp tại Lee Land. 

Liên hệ LeeLand.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *