Du lịch cl ăn gì và ăn ở đâu là những điều mà ai cũng quan tâm khi đặt chân đến thành phố này. Quán ăn ngon tại Bảo Lộc thật sự có rất nhiều tuy nhiên không phải ai cũng biết để đến đúng chỗ. Thêm vào đó và việc ăn theo review trên các mạng xã hội này càng nhiều. Làm cho không ít người hoang mang khi chọn quán. Hôm nay, Lee sẽ cung cấp cho các bạn một số quán ăn ngon tại Bảo Lộc nhé.

Quán ăn ngon tại Bảo Lộc

Xem thêm: Tổng hợp farmstay Bảo Lộc đẹp nhất

Bún bò Nhà Thờ – Quán ăn ngon tại Bảo Lộc ai cũng nên tới ít nhất một lần

Phở, bún luôn là một món ăn đặc sản của Việt Nam ta. Ở từng nơi thì món ăn này lại mang trong mình những tinh túy riêng. Và bún bò ở Bảo Lộc không phải là một ngoại lệ. Quán bún bò Nhà Thờ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn hưởng trọn hương vị bún bò lạ miệng tại đất Bảo Lộc. Bởi vì đây là món ăn được cả người dân địa phương và khách du lịch ưa chuộng.

Quán ăn ngon tại Bảo Lộc

Vị nước dùng ở đây cũng mang một màu sắc rất khác so với bún bò Sài Gòn. Bò ở đây được cắt thành từng miếng to và mềm và rất thơm. Khi ăn kèm với rau cải bắp cắt nhuyễn và lát hành ngâm chua ngọt thì không có gì để chê nữa. Thêm một điều vô cùng bất ngờ là giá cả tại quán rất hợp lí. Chỉ cần có 30.000 đồng là bạn đã có một tô bún bò cho bạn năng lượng cả ngày.

Ship ngay & luôn – Nguyễn Văn Cừ – Quán ăn ngon tại Bảo Lộc dành cho tín đồ mê ăn vặt

Nếu bạn lên Thành phố Bảo Lộc vào những ngày hè nóng bức thì lựa chọn hấp dẫn cho bạn chính là quán ăn vặt Ship ngay & luôn – Nguyễn Văn Cừ. Ở đây có đa dạng các món ăn như: phô mai que, bánh tráng, khoai tây chiên,… cho bạn thỏa thích chọn lựa.

Quán ăn ngon tại Bảo Lộc

Nổi tiếng nhất ở đây là món chè khúc bạch đánh bay cảm giác nắng nóng ngày hè. Món ăn mang lại vị tươi mát sảng khoái cho người ăn. Món chè hấp dẫn từ những màu sắc của những bát chè họa tiết mang đậm nét cổ điển.

Bánh bèo 52 Bế Văn Đoàn – Quán ăn ngon tại Bảo Lộc mộc mạc mà ngon không tưởng

Bánh bèo 52 Bế Văn Đoàn là một quán ăn món ngon tại Bảo Lộc. Quán ăn này không những thu hút rất nhiều người dân địa phương mà cả khách du lịch cũng phải ghé qua thử. Đồ ăn tại quán được sắp xếp trang trí hết sức đẹp mắt. Quán mang đến cho bạn một đĩa bánh với miếng bánh béo trắng ngần núm nít nhìn rất bắt mắt. Bên trên là tôm cháy, da heo, mỡ hành phải nói là rất hấp dẫn. Nên nếu đến Bảo Lộc bạn hãy ghé qua quán bánh bèo tại 52 Bế Văn Đoàn nha.

Quán ăn ngon tại Bảo Lộc

Xem thêm: Mua đất làm vườn Lâm Đồng và những lợi ích có thể bạn chưa biết

Những quán ăn ngon tại Bảo Lộc đã được Lee bật mí cho các bạn rồi đó còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay thôi nào. Mong rằng các bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời cũng như thưởng thức được các món ăn ngon khi đến với Bảo Lộc nhé.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

Rate this post