Bạn đang có ý định kinh doanh farmstay nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Bạn chưa biết cách sử dụng farmstay để mang lại hiệu quả kinh tế. Vậy hãy cùng Lee khám phá qua bài viết sau.

Farmstay nông trại nghỉ dưỡng

Đây là một loại hình du lịch dự đoán trở thành xu hướng trong nhiều năm tới. Nó bao gồm 2 phần chính là sản xuất nông trại và dịch vụ lưu trú. Để kinh doanh hiệu quả và thu lại lợi nhuận bạn cần phải làm tốt cả hai mảng. Bởi vì nông trại có tốt có phát triển thì dịch vụ mới có tiền đề và tiềm năng thu hút. Đồng thời các dịch vụ đi kèm cũng cần được chú trọng đầu tư và hoàn thiện để mang lại hiệu quả. 

Cách sử dụng farmstay mang lại hiệu quả kinh tế

1. Chăm sóc và phát triển nông phẩm

Một điều bạn lưu ý đầu tiên là nông trại của mình vì đây là một trong hai phần chính và cực kỳ quan trọng. Sau khi thiết kế xong mô hình và lựa chọn cho mình mảng nông trại mà bạn muốn phát triển. Hãy dành thời gian trải nghiệm và học hỏi kinh nghiệm từ những nông dân và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Vì nguồn thu chính sẽ từ việc bán và kinh doanh các nông phẩm. 

Cách sử dụng farmstay

Chú ý quy trình sản xuất, chăm sóc, thu hoạch trong từng giai đoạn. Nó vừa giúp người tham gia hứng thú hơn với mô hình mà còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bán chúng.

2. Thiết kế các dịch vụ hợp lý

Các dịch vụ và tiện ích đi kèm là điều không thể thiếu trong cách sử dụng farmstay trong kinh doanh. Bạn cần tìm hiểu mong muốn về kỳ nghỉ và trải nghiệm của khách hàng. Bới phần lớn khách hàng tới đây đều mong muốn có những trải nghiệm giản dị và thư giãn. Do đó, các dịch vụ nấu ăn, trồng rau, dệt vải, nuôi cá, hái trà sẽ hết sức phù hợp. Ngoài ra, nó còn giúp quảng bá được mặt hàng nông trại của bạn.

Cách sử dụng farmstay

Vấn đề ăn uống giải trí của farmstay cũng nên được thiết kế một cách khéo léo. Ví dụ bạn có thể thiết kế khu vườn rau nhỏ để cung cấp thực phẩm hữu cơ và tươi sạch. Không cần quá cầu kỳ như các khu vực nhà hàng tại các resort mà bạn nên lựa chọn những thực phẩm tươi ngon với thực đơn đặc trưng của vùng đó. 

3. Hoạt động đi kèm

Các hoạt động như tiệm trà, cà phê, workshop, yoga cũng sẽ tùy theo chủ đề farmstay và tiềm năng từ đối tượng khách hàng chính. Cho nên hãy cân nhắc để chọn ra các mảng phù hợp nhất để có thể hoạt động và kinh doanh một cách hiệu quả.

Cách sử dụng farmstay

Vừa rồi là một số chia sẻ của Lee để giúp bạn sử dụng farmstay thu lợi nhuận một cách hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi một loại mô hình sẽ có những đặc thù và đặc điểm khác nhau. Do đó, bạn nên nghiên cứu kỹ và thiết kế các dịch vụ sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Và hãy chú ý phát triển cân bằng cả mảng farm cũng như dịch vụ lưu trú bạn nhé. Chúc bạn thật thành công và thu được lợi nhuận như ý từ ý tưởng của mình.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

5/5 - (1 bình chọn)