Famstay là một mô hình du lịch khá phổ biến ở Việt Nam. Farmstay Việt Nam có thể nói đang ngày càng hoàn thiện và phát triển. Lĩnh vực này ngày càng được nhiều nhà đầu tư quan tâm chú ý. Vậy farmstay Việt Nam có gì hay ho, thú vị? Farmstay Việt Nam có thực sự đáng đầu tư? Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về farmstay Việt Nam nhé.

Farmstay Việt Nam

Famstay Việt Nam là gì?

Farmstay hay trang trại nghỉ dưỡng là một loại trang trại có diện tích đất rộng, đất đai tươi tốt và đang canh tác nông tác nông nghiệp. Vùng quê hay vùng đồi núi yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với đời sống đô thị tấp nập và nhiều khói bụi, tiếng ồn là nơi lý tưởng nhất.

Farmstay Việt Nam thích hợp với người lớn tuổi, trẻ em, những người muốn giải tỏa áp lực công việc,… Đến với loại hình nghỉ dưỡng này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và trải nghiệm cuộc sống làm nông.

Xem thêm: Dự án farmstay – các khu vực đầu tư với tiềm năng khủng

Farmstay Việt Nam

Farmstay Việt Nam có gì thú vị?

Cảnh quan Việt Nam có thể nói là vô cùng phong phú, đa dạng. Từ Bắc vào Nam có vô số cảnh sắc, phong tục, tập quán để khách tham quan khám phá. Điều này đã làm cho farmstay Việt Nam trở nên vô cùng thu hút đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Để với các farmstay Việt Nam bạn không những được tham quan trải nghiệm mà còn có thể học hỏi thêm nhiều điều hay ho bổ ích ở các vùng miền khác nhau.

Đến từng vùng khác nhau trên đất nước Việt Nam bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác rất khác biệt. Ở miền Bắc bạn sẽ được ngắm những thửa ruộng bậc thang bao la rộng lớn. Ở miền Trung thì có những bãi biển xanh ngát, hải sản bao la. Tới miền nam những vườn trái cây trĩu quả, ngọt lịm.

Đến với farmstay Việt Nam thì các bạn ngoài được nghỉ ngơi, thư giãn các bạn còn được trải nghiệm cuộc sống làm nông. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm quá trình chăm sóc cây cối, trồng cây, nuôi cá. Những điều này sẽ giúp bạn thêm quý trọng công sức của những người nông dân.

Farmstay Việt Nam

Farmstay Việt Nam có thực sự đáng đầu tư?

Bất động sản nước ta những năm trở lại đây trở nên nhộn nhịp hẳn. Có không ít những nhà đầu tư chi mạnh tay để xây dựng các farmstay. Ngày nay, đời sống vật chất của người dân ngày càng được nâng cao. Vì thế nên các yêu cầu về tinh thần cũng cần được đáp ứng nhiều hơn. Việc đầu tư vào các farmstay cũng giống như để mở rộng thêm phạm vi giải trí của chúng ta. Vì thế nên đầu tư farmstay có thể sẽ mang đến cho bạn những lợi ích không nhỏ.

Xem thêm: Thủ tục làm farmstay cần những gì, tiến hành như thế nào?

Farmstay Việt Nam

Một số farmstay Việt Nam nổi tiếng

Như đã nói ở trên, trải dài từ Bắc vào Nam nước ta nơi đâu cũng có thể xây dựng farmstay. Sau đây, sẽ là một số nơi có các farmstay mà bạn có thể tham khảo:

Đà Lạt: Trang trại nghỉ dưỡng Đà Lạt – điểm tham quan du lịch hấp dẫn

Đồng Nai

Thành Phố Hồ Chí Minh

Hà Nội

Farmstay Việt Nam

Vậy là Lee đã cung cấp cho các bạn một số thông tin về farmstay Việt Nam. Hy vọng với bài viết này các bạn có thể sẽ hiểu hơn về mô hình du lịch này.

Liên hệ LeeLand.com.vn để được tư vấn về Bất Động Sản:

Rate this post